ครีมกันแดด Eucerin Sun Hydro Protect ที่บตบกป้ายยาหนักมาก!! เนื้อเบา ปกป้องผิวแบบตัวแม่

โดย gubgib 30/03/2023

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเห็นบตบก หรือบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังหลายคนมากๆ รีวิวป้ายยา ครีมกันแดด Eucerin Sun Hydro Protect กันรัวๆจนป้ายยาเราสำเร็จ เพราะทุกคนยืนยันกันหมดว่าเนื้อเบาจริงอะไรจริง พอเห็นเค้าวางขายก็รออะไรล่ะคะ รีบกดซื้อตามมาใช้เลยจ้าาา รีวิวรอบนี้เลยขอเล่าตั้งแต่วันที่ได้ครีมกันแดด Eucerin Sun Hydro Protect มาแล้วเริ่มแกะกล่องกันเลยว่าจะมีอะไรน่าประทับใจบ้าง

1680146338-6424ffa24e2cd.jpg

อย่างแรกแพ็คเกจ ครีมกันแดด Eucerin Sun Hydro Protect เค้าตะมุตะมิมาก ขวดน่ารักสุดๆ แต่เห็นเค้าขวดเล็กไม่ต้องกลัวว่าจะไม่คุ้มเลยนะ เค้าใส่มาจุกๆ 50 ml ในราคา 1,080 บาท ส่วนตัวเราคิดว่าราคาไม่แรงเลย อยู่ในเกณฑ์กลางๆ แบบรับได้ เพราะแบรนด์นี้เค้าก็คุณภาพจริงๆอ่ะเนาะ ความเวชสำอางอันดับต้นๆ


อีกอย่างเค้ามีเขียนไว้ว่าแพ็คเกจนี้รีไซเคิลมาด้วย ตัวส่วนผสมก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยกับปะการัง ความรักษ์โลกให้ 10/10 เลย

1680146350-6424ffae390eb.jpg


หลังจากสำรวจขวดเค้าแล้ว อันดับต่อไปก็รีบเปิดขวด บีบเนื้อสัมผัสออกมาเลยค่ะ ตอนนี้ลุ้นมากว่าน้องจะเนื้อเบาจริงมั้ย? ซึ่งคำตอบก็คือ..... เบาจริง!!! เป็นเนื้อสัมผัสที่เบาที่สุดตั้งแต่เคยลองใช้ครีมกันแดดของยูเซอรีนมาเลยก็ได้ ใครที่ว่ารุ่น Dry Touch เบาแล้ว ครีมกันแดด Eucerin Sun Hydro Protect คือเบายิ่งกว่า เนื้อเค้าแทยจะเป็นน้ำเลย เกลี่ยง่าย ทาง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่วอก 


ให้ดูเนื้อสัมผัสเลย พอทาลงผิวไปเลยเค้าซึมแบบซึมไปหมดเลย ไม่มีเหนอะนะผิวสักนิดเดียว ใครหน้ามันซื้อไปใช้เราว่าชอบแน่นอน แต่ในความเบาของเค้าก็ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวนะ แบบงงมากว่าทำได้ไง

1680146358-6424ffb6e6f29.jpg

และที่สงสัยต่อก็คือน้องจะเป็นขุยมั้ย ถ้าเราลงสกินแคร์หลายเลเยอร์และต้องแต่งหน้าต่อ ไม่รอช้าเลยค่ะ รีบจัดการลอง ปกติตอนเช้าเราจะลงสกินแคร์เบาๆ เป็นพวกเซรั่มวิตซี มอยส์เจอไรเซอร์เบาๆ อีกสักตัว ซึ่งผลก็คือแอบมีคราบลอกๆ ติดมานิดนึงค่ะ แงงง แต่ไม่ถึงกับหลุดออกมาเป็นขี้ยางลบแบบที่เคยเจอมานะ อย่างว่าซื้อมาแล้วเราก็หาทางแก้กันต่อ ยังไงก็อยากใช้ต่อให้ได้ เราเลยทดลองนู่นนี่หลายตลบว่าทำยังไงให้ปัญหานี้หมดไป


ทางออกที่เราเจอก็คือ เราจะลงเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ทิ้งไว้ก่อนอย่างน้อยสัก 10-15 นาทีเลยค่ะ ให้น้องเค้าซึมลงผิวไปให้สุดแล้วค่อยมาครีมกันแดดต่อ หลังจากทาครีมกันแดดก็ปล่อยให้เค้าเซ็ตตัวอีกสักแปปค่อยจัดการเมคอัพ ลงแป้งลงอะไรต่อ ปัญหาที่เค้าหลุดเป็นปื้ดๆ ออกมาก็หายไปเลยค่ะ ใครเจอปัญหานี้อยู่ลองเอาวิธีเราไปใช้ได้น้าา อย่าเพิ่งถอดใจกับน้องเค้า

1680146374-6424ffc654645.jpg

และไหนๆ ก็เป็นครีมกันแดดจากแบรนด์เวชสำอางเราก็แวะมาดูส่วนผสมเค้ากันสักนิด ความตัวแม่ ตัวปังก็คือเค้าจัดสารกันแดดมาเต็มแม็กซ์ ใส่มาหลายตัวสุดๆ ป้องกันครบทั้ง UVB UVA และแสง Blue light ที่ทำร้ายผิวเราล้ำลึกโคตรๆ ไม่ใช่แค่หมองคล้ำ แต่ริ้วรอยเอยอะไรเอยก็เกิดขึ้นได้เพราะนางเลยนะ แงๆๆๆ

นอกจากสารกันแดดเค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และซ่อมแซมผิวมาด้วยแบบจุกๆ ดูแลผิวกันครบทั้งปกป้องทั้งฟื้นฟู แบบนี้จะไม่ให้รักยังไงไหวละเนาะ

1680146381-6424ffcdc4cb9.jpg

สรุปว่า "ครีมกันแดด Eucerin Sun Hydro Protectชอบหรือไม่ชอบ?"

ถ้าถามเรา เราให้ผ่านเลยนะ ด้วยราคาด้วยส่วนผสมโดยรวมขอให้คะแนนสัก 8/10 ค่ะ เพราะเนื้อเบา ใช้ง่าย สารกันแดดดี เทคโนโลยีดี ส่วนผสมดี ทุกอย่างคือเริ่ด หมดขวดนี้แล้วก็คงซื้อใช้ต่อแบบไม่คิดเยอะเลยค่ะ

ที่ให้ 8 คะแนนก็เพราะว่าขอหักส่วนที่เค้าไม่กันน้ำ ไม่กันเหงื่อนี่แหละ เสียดายมากกก เพราะถ้ากันเหงื่อ กันน้ำอีกนิดคือจะกล้าเอาไปใช้ลุยๆ แบบสุดพลังได้แบบไม่คิดเลย กล้าเอาไปทะเลได้แบบฟินๆ และหักอีกนิดนึงคือตรงที่แอบเป็นขุยเหนียวๆ ตอนที่ลองแรกๆ นี่แหละ คือถ้าวันไหนรีบๆ แล้วจะต้องรีบลงเมคอัพอาจจะเลือกน้องไม่ได้ เพราะเสี่ยงไปหน่อย

สุดท้าย ถ้าใครอยากหาครีมกันแดดคุณภาพตึงคับแก้ว ส่วนผสมดีเริ่ด เนื้อเบาสบายผิว ในราคาที่น่ารักสมเหตุสมผลเราแนะนำให้ลองตัวนี้เลยน้าาา เริ่ดอยู่

1680146396-6424ffdca7674.jpg

แถมอีกนิดก่อนไป เราว่าเพื่อนๆ หลายคนทาครีมกันแดดเน้นแต่ผิวหน้าจนอาจลืมทาครีมกันแดดที่ตัว ซึ่งเค้าก็สำคัญเหมือนกันน้าา เราเลยมีครีมกันแดดทาตัวมาแนะนำอันนึง เป้นอันที่เราชอบมากๆ เพราะเค้าเป็นสูตรเย็น ทาแล้วจะมีความเย็นๆ ผิว แต่ไม่ถึงขั้นเย็นจนแสบเบิร์นอะไรนะ เย็นสบายเลย อากาศร้อนๆ ได้ใช้คือดีมากกก


เค้าคือครีมกันแดด Vaseline สูตรเย็น SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวดี ปกป้องครบทุกรังสีเลย เริ่ดมากกก~ แต่เค้าไม่กันน้ำ ไม่กันเหงื่อ ถ้าไปทะเลอาจจะต้องหาตัวอื่นแทนน้า แต่ตัวนี้เราใช้ประวันวัน วันที่อยู่บ้านทำงานทั่วๆ ไปเลย ปังมากๆ อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักเค้าช่วงหน้าร้อนนี้เลยค่ะ


ปล.ทาครีมกันแดดปกป้องผิวแค่ไหน แต่แดดเมืองไทยมันแรงทะลุมิติจริงๆ ยังไงช่วงที่แดดแรงจัดๆ อยากแนะนำให้เพื่อนๆ เลี่ยงแดด หลบอยู่ในร่ม หรือปกป้องผิวด้วยเสื้อแขนยาว หมวก ร่ม กันเพิ่มเติมจะปลอดภัยมากขึ้นนะคะ หน้าร้อนนี้ ผิวเราต้องรอดค่ะทุกโค๊นนนน


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ครีมกันแดดต้องทาทุกวันแดดร้อนมากทุกวันเลย
24/06/2023 15:10
อากาศร้อนครีมกันแดดเหนียวง่าย
21/05/2023 07:03
ต้องหาครีมกันแดดที่ไม่เหนียวเวลาทายิ่งอากาศร้อนแล้วเหงื่อออกเยอะ
16/05/2023 13:25
เคยใช้กันแดด Eucerin แล้วเป็นขุยเหมือนกันค่ะ T3T
30/03/2023 11:49