3 item มาแรงสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องของสิวบนใบหน้า

โดย ผู้หญิงตัวกลม 22/08/2023

ใครเจอปัญหาเหมือนเราบ้าง ปัญหาสิวบนใบหน้าทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจ ไม่กล้าหน้าสดออกจากบ้าน แต่เวลาเร่งรีบก็ต้องจำใจ และแว่นหรือหน้ากากอนามัยก็เป็นตัวช่วยสำคัญ ซึ่งนั่นอาจเป็นตัวช่วยปลายเหตุ ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาใหม่จากความอับชื่นของหน้ากากอนามัยได้เหมือนกันนะ แล้วแบบนี้ทำอย่างไรดี ตัวช่วยลดสิว ที่จะทำให้คุณมีความมั่นใจในการใช้ชีวิต

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิวบนใบหน้าถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ ซึ่งทุกคนจะต้องเคยพบเจอกับปัญหานี้อย่างแน่นอน โดยปัจจัยของการเกิดปัญหาสิว มีอยู่หลากหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาจากสภาพอากาศ มลภาวะ ฝุ่นละออง เครื่องสำอาง หรือแม้แต่อาการแพ้หน้ากากอนามัย เราเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องเจอกับปัญหานี้ วันนี้เรามี 3 ไอเทมแนะนำ ที่จะมาช่วยลดปัญหากวนใจเหล่านี้ให้กับคุณ หากคุณคิดว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเรื่องของสิว รอยดำรอยแดงจากสิว และความมันบนใบหน้า ต้องห้ามพลาดคำแนะนำของเราวันนี้เลย

1692711167-64e4b8ff8ee53.jpg

มาเริ่มกันที่ item ตัวแรกบอกลา สิวบนใบหน้า Peurri Acne Cleanser

เจลทำความสะอาดผิวสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนผสมประกอบไปด้วย วิตามินB5 ซึ่งเป็นตัวช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น และยังลดการอักเสบของผิว ไร้สารก่อให้เกิดการระคายเคือง ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบ วิจัยโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ รับรองว่าปลอดภัย 100% สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวมัน ระหว่างวัน หรือรู้สึกว่าการล้างหน้าของตัวเองยังไม่สะอาดเท่าที่ควร เจลทำความสะอาดผิวหน้าตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน เพราะช่วยขจัดคราบความมันและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก

ความรู้สึกแรกที่ได้ใช้คือทำให้หน้ารู้สึกสะอาดสดชื่น และสัมผัสได้ถึงความนุ่ม แต่ไม่แห้งจนเกินไปหลังล้างหน้าเสร็จ บอกเลยว่าเหมาะกับคนผิวมันมาก เพราะเจลตัวนี้จะดูดซับความมัน และไขมันส่วนเกินบนใบหน้าในระหว่างที่เรากำลังนวดคลึงทั่วใบหน้านั่นเอง

1692711177-64e4b909e1827.jpg

Advanced Formula Anti – Acne Gel เป็น item ตัวที่สองที่เราอยากแนะนำ

เจลใสแต้มสิว ที่มสารสกัดดราก้อนบลัด สูตรเข้มข้น ช่วยตอบโจทย์สิวบนใบหน้าทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากนมผึ้ง ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก รวมถึง Salicylic Acid ซึ่งเป็นตัวช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนหลุดออกไปอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดอาการอักเสบ และทำให้สิวแห้งเร็ว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน หรือเป็นรอยแผลหลังจากสิวยุบ

ความรู้สึกที่ได้ใช้ รู้สึกได้ว่าสิวบนใบหน้า ยุบลงภายใน 1-2 วันแรก และหัวสิวที่กำลังอักเสบอยู่ ลดอาการอักเสบได้เร็ว รวมถึงไม่เกิดความระคายเคืองรอบ ๆ บริเวณที่เป็นสิวอักเสบด้วย ใครที่เป็นสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวหัวดำ เจลแต้มสิวตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้แน่นอน

1692711186-64e4b912600fd.jpg

เซรั่มบำรุงผิวฟื้นฟู จาก Melamii Anti-Melasma item ตัวที่สาม

ที่จะช่วยลดปัญหา สิวบนใบหน้า ผิวหมองคล้ำจากแดด และลดรอยแดง รอยดำ จากสิว บอกเลยว่าตัวนี้เป็นแบรนด์ไทยที่มีการเลือกใช้ เมลาติน เอ็กซ์ มาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งช่วยลดรอยคล้ำ บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์คนที่มีรอยแผลเป็นจากสิวมาก เพราะช่วยให้รอยดำรอยแดงจางลง และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูมีความกระจ่างใสขึ้นด้วย ยุคนี้แค่บำรุงอย่างเดียวอาจจะไม่พอ เพราะแดดประเทศไทยใคร ๆ ก็รู้ว่าแรงเกินต้านจริง ๆ นอกจากความร้อนแล้วยังมีรังสี UV ที่คอยเผาไหม้ ทำร้ายผิวหน้าและผิวกาบเราอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเซรั่ม Melamii Anti-Melasma item ตัวนี้นอกจากจะมีส่วนประกอบลดรอยสิวแล้ว ยังสามารถป้องกันรังสี UV ได้อีกด้วย บอกเลยว่าหลอดนี้คุ้มสุด ๆ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ เนื้อครีมเป็นสีขาว บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนี่ยว ทาแล้วซึมเร็วไม่ทิ้งคราบ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าหลังจากที่ได้ใช้มาก 1 สัปดาห์ รอยสิวดูจางลง และสีผิวมีการปรับสว่างขึ้น ใครที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด เพราะกลัวว่าทาแล้วเวลาเหงื่อออกจากเหี่ยว ไม่สบายหน้า หรือเป็นคราบ ตัวนี้ไม่เจอปัญหาเหล่านั้นแน่นอน ยิ่งถ้าได้ใช้เป็นประจำเช้า - เย็น จะช่วยให้เห็นผลได้เร็วยิ่งขึ้นแน่นอนลองแล้วรู้สึกรักเลย อยากบอกต่อให้เพื่อน ๆ ได้ลอง

1692711198-64e4b91ec759d.jpg

รู้หรือไม่ว่าสิวบนใบหน้า เป็นปัญหากวนใจที่ทำลายความมั่นใจของสาว ๆ อย่างเราเป็นที่สุด ใคร ๆ ก็อยากที่จะมีผิวสวยสุขภาพดีกันทั้งนั้น เพราะใบหน้าเป็นจุดแรกที่จะเปิดโอกาสดี ๆ ให้กับเราได้ ไม่ว่าจะเป็นเจอผู้คนใหม่ ๆ หรือการไปเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ดังนั้นเตรียมใบหน้าที่เนียนใส ไร้สิว สุขภาพดี ถือเป็นเรื่องที่หากวันนี้คุณกำลังกังวลกับปัญหาเรื่องของสิว ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ลองใช้ 3 ไอเทมที่เราแนะนำในวันนี้ รับรองว่าคุณจะต้อง love เลย เพราะเป็นไอเทมที่คุณควรมีติดกระเป๋า และยกให้เป็นไอเทมคู่ใจเลย บอกลาปัญหาสิวเรื้อรัง และฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเนียนใสดูสุขภาพดี ด้วย item ลับ ที่เราอยากบอกต่อ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่จะช่วยให้คุณลดปัญหากวนใจและเพิ่มความมั่นใจในชีวิตประจำวัน



บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ใช้คู่กันคือดีมากๆ
09/03/2024 21:40
ดีทุกตัวเลยค่ะ
26/08/2023 07:00