เลือกลิป 5 สี 5 สไตล์ for Valentine's looks! ด้วยราคาหลักร้อย แต่สวยได้หลักล้าน

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 12/02/2020

โอกาสพิเศษวันวาเลนไทน์นี้ สถานที่เดทก็เลือกแล้ว ชุดก็เลือกแล้ว แล้วเลือกสีลิปสติกกันหรือยัง? อย่าคิดว่าสีลิปไม่สำคัญ สีลิปนี่แหละเป็นสีที่บ่งบอกถึงตัวตน สไตล์ อินเนอร์ของผู้หญิงแบบเรา โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษแบบนี้หนึ่งปีมีครั้ง จะมาตกม้าตายเพราะสีลิปไม่ได้เด็ดขาด! วันนี้ ChoiceChecker ได้ลิสต์ช้อยส์สีลิปสติกสำหรับลุคออกเดทวันวาเลนไทน์สำหรับผู้หญิงหลากหลายสไตล์ หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนได้ลองเลือกและสร้างลุคที่เป็นตัวคุณ... เอ้า คนโสดหลบค่ะ คนมีคู่จะเดิน(ไปเลือกสีลิป)!

 

สีชมพู...เดทแบบสบายๆในคาเฟ่ หรือดินเนอร์ใต้แสงเทียนก็ยังได้

รีวิวลิปสติก

 

สีสุดคลาสสิคที่สุดที่เป็นสีที่พกติดกระเป๋าเอาไว้เพื่อความอุ่นใจ มีเหตุผลที่สีชมพูกลายเป็นสีคลาสสิคที่ใครๆก็เลือกหยิบใช้ นอกจากจะช่วยทำให้คุณดูน่ารัก อบอุ่น ยิ้มแล้วโลกสดใสแล้ว สีชมพูยังเป็นสีที่เข้าได้กับหลายไลฟ์สไตล์อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นเดทตอนกลางวันที่คาเฟ่ ไปดูหนัง นั่งฟังเพลงกันแบบสบายๆ หรือจะเป็นดินเนอร์ใต้แสงเทียนสีชมพูก็ยังเอาอยู่ อย่างสีชมพูของ Srichand Everyday Matte Lipstick #11:00 - Sunday Brunch ก็เป็นหนึ่งในเฉดสีชมพูที่ช่วยเสริมลุควาเลนไทน์ได้แบบเพอร์เฟ็ค ทั้งไม่ดูฉูดฉาดเกินไป แต่ไม่ทำให้ลุคในวันพิเศษดูน่าเบื่อ

ราคา : 199 บาท

ร้าน : Eveandboy, Konvy, Watson, Beautrium

 

สีส้ม...ซุกซนมีเสน่ห์

รีวิวลิปสติก 

 

สีส้มช่วยทำให้ลุคดูมีเอกลักษณ์และแปลกตา สำหรับใครที่มองหาสีสันที่อยู่ตรงกลางระหว่างสีหวานๆแบบชมพู และสีฉูดฉาดแบบแดง ขอให้ลองสีส้ม 4U2 HEART DANCE #C21 CHA-CHA-CHA โดยเฉพาะลิปรุ่นนี้เป็นเนื้อ cotton ทำให้เบลนด์ได้สีเบลอๆสวยพอดิบพอดี เป็นสีส้มที่ช่วยเพิ่มลุคให้คุณดูแสบซน สดใส ช่วยสร้างบรรสนุกสนานให้กับการเดทได้แค่เลือกทาลิปสีส้ม

ราคา : 199 บาท

ร้าน : Eveandboy, Konvy, Watson, Beautrium

 

นู้ดน้ำตาล...เดทแบบสวยหรูดูแพง

รีวิวลิปสติก

 

สีนี้เป็นที่มาของคำว่าน้อยแต่มากของจริง สำหรับใครที่เป็นสไตล์ไม่ฉูดฉาด เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดี นู้ดน้ำตาลนัวๆแบบนี้คือคำตอบสุดท้าย L'Oreal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick #116 I Explore เป็นสีมีความนัวผสมของสีนู้ดตุ่นๆ ออกโทนน้ำตาล ทำให้คุณดูเป็นคนที่ใจเย็น สุขุม และมีความเชื่อมั่นในตนเอง แถมพี่ลูกเกดยังต้องเรียกแม่ เพราะว่าเริ่ดไม่หยุด

ราคา 299 บาท

ร้าน : Eveandboy, Konvy, Watson, Beautrium

 

สีแดง...สวยร้อนแรงแบบเป็นตัวเอง ดึงดูดจนละสายตาไม่ได้

รีวิวลิปสติก

บางคนสงสยว่าทาสีแดงไปเดทจะดีเหรอ? ไม่ดูแรงไปเหรอ? สีแดงนี่แหละยิ่งเป็นสีที่เสริมลุคให้ดูมั่นใจ มีแพชชั่น ไปพร้อมอินเนอร์ฉันสวยฉันแซ่บที่สุดในย่านนี้ บ่งบอกว่าคุณมีความมั่นใจ และไม่กลัวที่จะเป็นตัวของตัวเอง สีแดงทรงพลังของ Revlon Matte Lipstick #In The Red ยิ่งใครเป็นสายฝอสีนี้ต้องห้ามพลาด ช่วยขับผิว ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา นอกจากช่วยเพิ่มพลังความมั่นใจให้ตัวคุณเองแล้ว รับรองว่าจะลิปสีนี้ดึงดูดคู่เดทจนหันไปทางอื่นไม่ได้แน่นอน

ราคา : 189 บาท

ร้าน : Eveandboy, Konvy, Watson, Beautrium

 

สีเบอร์รี่...แปลกใหม่ มีเสน่ห์น่าค้นหา

รีวิวลิปสติก

 

สีสุดท้ายต่อเนื่องมากจากสีแดงสุดร้อนแรง ขอแถมสีโทนแดงอีกสีเป็นแดงก่ำสีเหมือนเบอร์รี่ 4U2 Heart Dance #W38 90’s สีนี้จะบอกว่าสามารถครีเอทได้หลายลุคตามสไตล์ของแต่ละคน ใครอยากสวยแซ่บจัดเต็มสามารถทาแบบเต็มปากได้ก็จะสวยจนลืมโลกแถมเพิ่มเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา หรือจะทาแค่ตรงกลางและเบลนด์ให้เบลอๆตรงขอบปาก เพราะรุ่นนี้เป็นลิปเนื้อน้ำทำให้ทาและเลือกเบลนด์ได้ง่ายตามใจชอบ แถมทากลอสทับอีกชั้นเพิ่มความฉ่ำวาวก็ยังได้แบบไม่ต้องกลัวลิปตกร่อง จะได้ลุคแบบสาวเกาหลีที่มีความปากแดงสีเบอร์รี่ ช่วยขับให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา เพิ่มความน่าสนใจและแปลกใหม่ให้กับลุควันวาเลนไทน์ของคุณได้

ราคา : 199 บาท

ร้าน : Eveandboy, Konvy, Watson, Beautrium


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


สีสวย น่าใช้ค่ะ
03/11/2023 19:51
สีสวยสดใสดีค่ะ
05/10/2023 01:44
ลิปราคาน่ารักมั่กกก
25/12/2022 07:58
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
01/11/2022 11:25
สีสวยน่าใช้มากเลย
07/10/2022 06:49
น่าสนใจมากค่า
07/09/2022 21:06