รีวิวสบู่ลดสิว BK Acne ถูกและดี คนเป็นสิวถูกใจสิ่งนี้

โดย Admin_ChoiceChecker01 12/12/2022

 

ผิวมัน เป็นสิวง่ายเพราะล้างหน้าไม่สะอาด!! ปัญหาใหญ่ที่ทำให้คนผิวมันเป็นสิววนไป เป็นสิวเก่งจนท้อใจ หรือบางครั้งใช้โฟมล้างหน้าที่ยังลื่นๆ มันๆ ผิว ก็ชวนให้รำคาญเพราะรู้สึก่าผิวไม่สะอาด แต่ถ้าเลือกตัวช่วยล้างหน้าที่เอี๊ยดเกินไปก็เสี่ยงผิวพังอีก

 

เลือกทางลัดอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

วันนี้ ChoiceChecker เลยขอป้ายยา BKBar หรือ สบู่โฟมรบสิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E ให้ชาวผิวมัน ผิวเป็นสิวง่ายเลือกน้องไปลองใช้กัน เพราะส่วนผสมเค้าจัดเต็มมาเอาใจคนผิวมัน เป็นสิวสุดๆ แถมฟองโฟมก็หนานุ่ม ฟีลลิ่งหลังล้างก็โดนใจชาวผิวมันแน่นอน

 

“ผิวมัน เป็นสิว” กับปัญหาผิวที่ สบู่ BK Acne ช่วยได้

สบู่โฟมล้างหน้า BK Acne เค้าออกแบบและมีนวัตกรรมพิเศษที่เอามาใช้ล้างหน้าได้ ที่สำคัญยังเอาใจคนผิวมัน ผิวเป็นสิวแบบมากๆ เพราะเค้าช่วยอะไรบ้าง ตามไปอ่านต่อกันเลย

  • ลดปัญหาสิว - สามารถฆ่าเชื้อและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวเพราะคนเป็นสิว ผิวมันมักจะเจอปัญหาสิวขึ้นวนไป ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สาเหตุส่วนนึงก็มาจากการล้างหน้าไม่สะอาด สบู่ BK Acne สู้สิวตัวนี้เค้ามีส่วนช่วยในการจัดการแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วยนะ

 

  • ลดการระคายเคืองช่วงเป็นสิว - เพราะช่วงเป็นสิวผิวเราจะอ่อนแอ และระคายเคืองง่าย เป็นสิวทีไร ทั้งเจ็บสิววนไป ผิวก็อ่อนแอ แสบ แดง ระคายเคืองเก่ง จะใช้ตัวช่วยล้างหน้าที่ล้างสะอาดมากๆ ก็กลายเป็นทำร้ายผิวไปอีก แต่ใน สบู่ BK Acne เค้ามี ตัวช่วยทำความสะอาดผิวที่ช่วยปลอบประโลม ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองมากขึ้นด้วย

 

  • วิปโฟมหนา นุ่ม ไม่บาดผิว ความวิปโฟมตีฟองโฟมได้ฟูสะใจ ฟองโฟมไม่บาดผิว ด้วยนวัตกรรม Amino Acid Base จากญี่ปุ่น ลดการเสียดสีระหว่างล้าง และฟองโฟมเค้ายังมีนวัตกรรมดักจับความมันบนผิว ทำให้ล้างหน้าได้สะอาด ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวแบบเอาอยู่

 

  • ล้างสะอาด จัดการความมันส่วนเกิน แต่ไม่แห้งตึงจนทำร้ายผิว เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม ใช้อะไรล้างก็ยังรู้สึกไม่เกลี้ยงซะที และเค้ายังช่วยควบคุมความมันบนผิว แบบที่คนผิวมันแฮปปี้แน่นอน

 

  • มีสารทำความสะอาดที่ล้ำลึก อ่อนโยนกว่าสบู่ล้างหน้าทั่วไป โดยใช้สาร Amino Acid Surfactant, Sodium Lauryl Ether Sulfate หรือ Sodium LaurethSulfate (SLES) และ Sodium Cocoyl Isethionate ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่นิยมใช้ในสบู่เด็กแทนจึงอ่อนโยนต่อผิว ชำระล้างผิวหน้าได้ดีกว่าสาร SLS ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นสบายผิวหลังล้างหน้า

 

 

ชำแหละส่วนผสมสำคัญ สบู่โฟมล้างหน้า BK Acne สบู่โฟมรบสิว (60g/฿ 59)

มาแกะซองลองดูส่วนผสมกันบ้าง ที่บอกไว้ตั้งแต่แรกว่า สบู่โฟมรบสิว BK Acne เค้าไม่กั๊กเรื่องส่วนผสม ใส่มาให้แบบคุณภาพคุ้ม ในราคาเบาๆ ช่วยแก้ปัญหาผิวคนผิวมันและผิวเป็นสิวได้แบบรวบตึงทุกปัญหา ที่สำคัญสบู่โฟมล้างหน้า BK Acne เค้าเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารเคมีที่มาทำร้ายผิว หมดกังวลเรื่องความแห้งเอี๊ยดจนผิวพังได้เลย

 

มาดูกันว่าส่วนผสมในสบู่โฟมล้างหน้า BK Acne จะมีอะไรบ้าง?

  • Tea Tree oil (ทรีทีออยด์) ส่วนผสมจากธรรมชาติยอดฮิตเรื่องการดูแลผิวเป็นสิว เพราะ Tea tree oil มาช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้ จึงเป็นการช่วยจัดการปัญหาสิวจากต้นเหตุไปในตัวด้วย
  • Centella Asiatica Extract (สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น) อีกหนึ่งสารสกัดยอดฮิตในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นสิว เพราะใบบัวบกที่เราคุ้นเคยกันดี สามารถช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ โดยเฉพาะช่วงที่ผิวเป็นสิว ยิ่งระคายเคืองมากเป็นพิเศษน้องเค้าก็เข้ามาช่วยปลอบประดลมผิวได้
  • YUZU Extract (สารสกัดจากส้มยูซุ) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดปัญหาผิวอุดตัน จนเกิดสิวอุดตัน และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้น
  • Zinc Gluconate เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่คนผิวมันไม่ควรมองข้าม เพราะน้องสามารถช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวได้
  • Vitamin C & Vitamin E ส่วนผสมต้านอนุมูลอิสระยอดฮิต ทั้งวิตามินซีและวิตามินอี ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวให้ดูสุขภาพดีขึ้น
  • Aloe Vera Extract (สารสกัดจากว่านหางจระเข้) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างล้างหน้า

 

อย่างที่บอกว่าส่วนผสมของเค้าส่วนใหญ่จะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ และเค้ายังไม่มีสาร SLS ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน หรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อื่นๆ ด้วย อ่อนโยนต่อคนเป็นสิวสุดๆ

 

 

รีวิวสบู่โฟมล้างหน้า BK Acne และความรู้สึกหลังใช้

แพคเกจมาเป็นซอง สบู่ก้อนขนาดพอดีมือ เหมาะกับใช้ล้างหน้ามาก (ถ้าใครเอาไปใช้ลดสิวที่หลังอาจจะไม่ถนัดมือเท่าไหร่) แต่ความดีแบบ 10/10 ก็คือเค้าแถมตาข่ายตีฟองโฟมมาด้วย ที่บอกเลยว่าตีฟองง่ายมากกกก ฟองเยอะแบบสะใจ ฟีลลิ่งตอนล้างจะนุ่มๆ ฟองละเอียดไม่บาดผิวเลย

 

น้องวิปโฟมฟองนุ่มของสบู่ BK Acne เค้าเป็น Amino Acid Base นวัตกรรมส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่นอกจากมาลดความเสียดสีระหว่างล้างแล้ว ยังมาช่วยดูดซับน้ำมันบนผิว ลดสาเหตุการอุดตันและเกิดเป็นสิวนั่นเอง คอนเฟิร์มเลยว่าคนผิวมันต้องถูกใจสบู่ BK Acne แน่นอน ซึ่งหลังล้าง น้องเค้าจะได้ฟีลสะอาดๆ แบบที่คนผิวมันถูกใจแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลว่าน้องเค้าจะแห้งตึงเกินไปจนผิวถูกทำร้ายนะ เพราะความสะอาดที่สบู่โฟมล้างหน้า BK Acne ให้มาอยู่ในระดับที่คนผิวมันจะแฮปปี้ ไม่ได้ถึงกับแห้งตึง ระคายเคืองแต่อย่างใด ที่สำคัญ ว่า ผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested ที่ปลอดภัย เป็นมิตรกับผิวแน่นอน

 

 

อ่านมากันถึงตรงนี้ใครที่อยากซื้อสบู่ BK Acne ไปลองใช้สามารถตามไปซื้อกันได้ที่เซเว่นทุกสาขา และ แมคโครใกล้บ้านคุณ ราคาเพียง 59 บาท ทางไปช้อป  คลิกที่นี่

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ชอบที่มีถุงตีฟองให้ด้วย ใช้ถูๆแปปเดียวได้ฟองฟูนุ่มมากๆค่ะ
17/11/2023 15:45
น่าใช้จังค่ะ ได้ตัวอย่างมาลองด้วย
27/05/2023 00:06
มีตาข่ายตีฟองให้ด้วย สะดวกดีจังค่ะ
09/01/2023 09:20
สบู่ลดสิว BK ใช้ดีถูกด้วยใช้ประจำครับ
03/01/2023 19:32
สบู่ลดสิวช่วยลดสิวที่หลังได้ดีมากคะ
23/12/2022 20:42
ใช้ดีมากเลยค่ะ สิวที่หลังลดลงเพราะตัวนี้เลย
16/12/2022 08:28
สบู่ลดสิวใช้กับผิวกายก็ดี ฟองเยอะ สะอาดดี
15/12/2022 20:39
ใช้ดีมากๆค่ะ ล้างแปรงแต่งหน้าได้ด้วยค่ะ
13/12/2022 20:47