เซตสกินแคร์สายสิว สำหรับคนงบน้อยไม่มีไม่ได้แล้วจากแบรนด์ Happy To The Skin

โดย Lutfeeml 29/11/2022

1669698551-638593f749696.jpg

Happy To The Skin เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยอีกตัว ที่แอบใช้มาสักพักแล้ว ซึ่งเราใช้หมดไปสองเซตด้วยกัน กว่าจะมารีวิวให้ทุกคนได้รู้จัก แต่ก่อนอื่นนั้นเราเป็นคนหน้ามัน แอบมีสิวบ้าง รูขุมขนกว้าง มีริ้วรอยเล็กน้อย ผิวสองสี วันนี้จะแนะนำสินค้าของแบรนด์นี้ซึ่งมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันคือ

1. Ever Clear Acne Fighting Gentle Cleanser

2. Ever Clear Acne Fighting Treatment Lotion

3. Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum

4. Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer


ไปดูกันดีกว่าว่าชุด Ever Clear นั้นดีกว่าอย่างไร ทำไมถึงใช้ดีจริงหน้าใสจริง

1. อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติระดับเคาเตอร์แบรนด์: ชุดดูแลผิวเป็นสิว Ever Clear พัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและทางด้านสิว จึงได้คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงและคุณภาพดี เพื่อดูแลและแก้ปัญหาผิวให้หมดไปอย่างอ่อนโยน ตอบโจทย์ทุกการบำรุงอย่างเชี่ยวชาญ ซึ่งมีส่วนผสมเทียบเท่าของเคาเตอร์แบรนด์

2. จัดการทั้งสิวเก่าและป้องกันการเกิดสิวใหม่: ประสิทธิภาพของชุดดูแลผิวเป็นสิว Ever Clear ที่จะช่วยให้สิวเก่าแห้งเร็วขึ้นและป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมปรับสมดุลย์บำรุงฟื้นฟูผิว มุ่งเน้นทำให้ผิวแข็งแรง จัดการสิวอย่างยั่งยืน ทั้งยังลดเลือนรอยสิวแล้วปลอบประโลมผิวรวมถึงลดการระคายเคือง

3. ไม่ใช่แค่ดูแลสิว แต่ยังช่วยลดรอยสิวและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ: การทำงานของชุด Ever Clear ไม่ได้แค่จัดการปัญหาสิวในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ เพื่อให้ผิวแข็งแรงสามารถต้านทานสิ่งสกปรก มลภาวะ และลดการระคายเคือง รวมทั้งยังช่วยลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลงได้เร็วขึ้น

4. ดูแลปัญหาสิวอย่างครบวงจร จบครบใน 1 ชุด: ด้วยประสิทธิภาพของเซ็ตที่ดูแลตั้งแต่การทำความสะอาดอย่าล้ำลึก โดยกักเก็บความชุ่มชื่น แล้วจัดการสาเหตุของการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ บำรุงผิวใหแข็งแรงปรับการทำงานผิวให้สมบูรณ์ ทั้งยังลดรอยสิวเร็วขึ้น จึงทำให้เป็นชุดที่ตัดวงจรไม่ให้สิวเกิดขึ้นมาใหม่อย่างยั่งยืน ให้หน้าใสเหมือนไม่เคยเป็นสิว


1669698731-638594aba5785.jpg

1.Ever Clear Acne Fighting Gentle Cleanser

น้องเค้าเป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ด้วย BHA 2% ช่วยขจัดการเกิดสิว และสารสกัดจากแตงกวาช่วยประโลมผิวและลดการระคายเคือง ไร้สารซัลเฟสและน้ำหอม

Texture

น้องเค้าเป็นเจลเนื้อใส ไม่มีฟอง

ประสบการณ์หลังการใช้

ใช้แล้วผิวดูนุ่ม ไม่แห้งเอี๊ยด อ่อนโยนคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้



1669698796-638594ec18b83.jpg

2. Ever Clear Acne Fighting Treatment Lotion

โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียด้วยซาลิคไซลิค พร้อม วิทซ์ฮาเซล ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน สามารถใช้สำลีเช็ดหรือ เย็ดลงบนมือแล้วตบได้เลย

Texture

เนื้อของน้องเค้าเป็นน้ำใส แห้งไว ซึมง่าย

ประสบการณ์หลังการใช้

หลังจากอาบน้ำเสร็จเราก็จะใช้น้ำตบลงบนผิว เนื้อของน้องเบา ไม่ทิ้งความมัน ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบ น้องช่วยแอบผลัดเซลล์ผิวด้วยเล็กน้อย


1669698876-6385953c97b3d.jpg

3. Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum

เซรั่มที่จัดการปัญหาสิวโดยเฉพาะอย่างตรงจุด มีสารสกัดจากโซโฟรา ฟลาเวนเซ่นส์ ช่วยลดการอักเสบของผิว ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง

Texture

เนื้อเป็นเซรั่มหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

ประสบการณ์หลังการใช้

เป็นอีกตัวที่ชอบใช้ตอนเป็นสิว เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเชื้อที่ก่อให้เกิดสิว เนื้อแห้งไว ไม่ทิ้งความมัน ความรู้สึกหลังจากใช้คือน้องสามารถลดสิวได้ ไม่แสบไม่แดง


1669698930-63859572db6e8.jpg

4. Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา มีส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกและไนอาซินนามายด์ ช่วยฟื้นฟูและเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง พร้อม ซิงค์ พีซีเอ ที่ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันสูตรปราศจากซิลิโคน

Texture

เนื้อครีม ที่มีความเข้มข้น แต่แอบมีความเหนอะหนะสำหรับคนผิวมัน

ประสบการณ์หลังการใช้

เราชอบ โบกใช้มอยส์ตัวนี้ แต่ความรู้สึกหลังจากใช้น้องคือ มีความเกลี่ยยากนิดนึง แอบหนักผิว แต่สามารถปลอบประโลมผิวได้ดี เหนือข้นแต่ไม่อุดตัน สามารถควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ดี


สรุป สกินแคร์จากแบรนด์นี้ ใส่สารสกัดจากธรรมชาติระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้งอ่อนโยนปลอดภัย ทดสอบจากแลปแล้วเห็นผลจริง อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองจริง และช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีจริง สามารถสร้างผิวที่แข็งแรงจัดการสิวเก่า ให้หายเร็วป้องกันสิวใหม่ๆให้เกิด เรียกได้ว่าเป็นเซ็ตผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิว ที่เป็นสิว ครบจบในหนึ่งชุด และลดรอยสิว ได้ด้วย ซึ่งทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์มี Key Ingredients หลักๆดังนี้

 ✅ Bifida ซ่อมแซม และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว

✅ Zinc PCA ควบคุมความมันบนใบหน้า

✅ Salicylic Acid ขจัดสาเหตุของการเกิดสิว

✅ Niacinamide ดูแลสิวปัจจุบัน ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ และลดเลือนรอยสิว


สามารถหาซื้อตามตามทุกแพลตฟอร์มของ OFFICIAL : HAPPY TO THE SKIN


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


งบประหยัด ดีงามมั่ก
22/03/2024 20:44
ครบเซ็ตดีงามมากค่ะ
12/10/2023 07:59