ENZYME BRIGHT SERUM เซรั่มฟื้นฟูผิวให้ขาวใสใน 1 เดือน

โดย Lutfeeml 25/11/2022

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าสภาพผิวเรา : เป็นคนผิวมัน มีสิวขึ้นบ้างแต่ปัจจุบันมีเล็กน้อย แอบมีริ้วรอยอยู่บ้าง ทั้งรอยดำ และหลุมสิวแผลเป็น ส่วนสีผิวเป็นคนผิว2สี

​วันนี้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่แบรนด์ไทยน้องใหม่ที่ชูเรื่องความกระจ่างใสของผิวมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ใช้กัน



1669208322-637e1902ed7cd.jpeg

ตามคำเคลมมของแบรนด์ : เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยเอนไซม์พืชปาเปน (Papain) จากมะละกอ และสารสกัดฟักทองซึ่งผ่านการสกัดด้วยเอนไซม์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดไปอย่างอ่อนโยนโดยไม่ระคายเคืองผิว เผยผิวใหม่ให้กระจ่างใส เนียนเรียบ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผสาน Alpha Arbutin ,วิตามินบี 3 และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดช่วยปลอบประโลมผิว ป้องกันการแพ้และระคายเคือง ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน และน้ำหอม

 1669208360-637e192885482.jpeg

Ative Ingredients

 ผนึกรวม 3 พลังฟื้นบำรุงผิวขาวใสขั้นสุดไว้ในขวดเดียว

1.ลดรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำรอยแดง ผิวหมองคล้ำ 

PAPAIN ไอนไซม์มะละกอ (Papain) มีคุณสมบัติช่วยเสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

PUMPKIN FRUIT EXTRACT สารสกัดจากฟักทองที่ผ่านกระบวนการสกัดด้วยเอนไซม์ โดยยังคงรักษาแร่ธาตุสำคัญคือ Beta-Carotene ไว้ได้ภายในเซลล์ จึงช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และลดความหยาบกร้านของผิว ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

Alpha Arbutin อัลฟ่าอาร์บูตินสังเคราะห์ด้วยวิธี Biosynthetic ทำงานด้วยการไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินโดยตรง คือการยับยั้ง Oxidation ของเอนไซม์ Tyrosine และ Dopa ทำให้ผิวสามารถผลิตเม็ดสีผิวเมลานินได้น้อยลง จึงช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ และฝ้า กระ จุดด่างดำ

 

2.ลดปัจจัยการสิวใหม่

ACNE BUSTER สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยลดการเกิดสิวในทุกขั้นตอน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมความบนใบมัน และลดรอยแดงจากสิว ช่วยรักษาสิวทุกประเภท ทุกระดับความรุนแรง

Niacinamide วิตามิน B3 มีคุณสมบัติในการลดการส่งผ่านเม็ดสีผิว ทำให้ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำเนื่องจากแสงแดด และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซรามายด์ ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้าเหมาะกับผิวที่เป็นสิว

 

3.ผิวชุ่มฉ่ำ

MoistShield™ HA Hyaluronic acid ถึง 8 ชนิดที่มีคุณสมบัติเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ให้ความชุ่มชื้นตั้งแต่ระดับผิวชั้นนอกจนถึงชั้นในได้อย่างยาวนานขึ้น ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดการระคายเคืองผิว

RHAMNOSOFT® (BIOSACCHARIDE GUM -2) สารสกัดจากน้ำตาลแรมโนส หรือ Biosaccharide Gum -2 มีคุณสมบัติเป็น Anti-inflammation จึงมีประสิทธิภาพสูงในการลดการระคายเคืองของผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย และยังเป็น Immune Booster โดยจะเข้าขัดขวางสัญญาณที่ทำให้ร่างกายเกิดการแพ้ เช่น สาร IL1 จึงช่วยลดการระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ



1669208404-637e1954c564d.jpeg

ในส่วนของ Texture

  • เนื้อน้องจะเหลวเป็นน้ำ
  • เนื้อสัมผัสมีความนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะ
  • เซรั่มไม่หนักหน้าไม่รบกวนขั้นตอนอื่นในการบำรึงต่อไป
  • ที่สำคัญ ปราศจากน้ำหอม, สารกันเสียตระกูลพาราเบน, แอลกอฮอล์
  • และ Natural peeling สารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ต่อเนื่องได้นาน




1669208450-637e198273aad.jpeg

ประสบการณ์หลังการใช้

  1. ​ในส่วนของเรื่องสิว : น้องสามารถลดสิวได้ในจุดนึ่งด้วยตวามที่น้องมีสารสกัดอย่าง ACNE BUSTER ที่ใส่สารสกัดจากธรรมชาติมา 8 ชนิดซึ่งเป็นเซรั่มที่เด่นเลยของแบรนด์นี้ในเรื่องสิว
  2. ในส่วนของรอยดำจากสิว : ในเซรั่มตัวนี้ก็ใส่สารสกัดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหลายตัวอย่าง Papain, Alpha Arbutin, Niacinamide ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี และช่วยลดการอักเสบของผิวซึ่งหลังใช้ไปครบ 3 สัปดาห์รู้สึกได้ว่ารอยดำจากสิวลดลงได้ในระดับหนึ่ง
  3. ในส่วนของการลดริ้วรอยหรือรอยแผลบนหน้า : ด้วยระยะเวลาแค่ 1 เดือนเราว่าในส่วนของริ้วรอยหรือรอยแผลเป็นเก่ายังไม่เห็นผลได้ชัดอาจต้องใช้ต่อไปในระยะยาว
  4. ในส่วนของความกระจ่างใส : จากรูปที่ถ่ายคือรู้สึกว่าสีผิวมีความสว่างเพิ่มขึ้น อาการหมองคล้ำดูลดลงอาจด้วยในเซรั่มตัวนี้ที่ใส่ส่วนผสมอย่าง Dopa, PUMPKIN FRUIT EXTRACT ที่ทำหน้าที่ในการกู้ผิวโทรม
  5. สุดท้ายในเรื่องของการลดรอยแดง : ส่วนที่เห็นได้ชัดคือในเรื่องของการลดการอักเสบ รอยแดงจากการอักเสบของผิวรู้สึกว่าสามารถปลอบประโลมผิวจากอาการคันได้ด้วยส่วนผสมอย่าง MoistShield™ HA Hyaluronic acid ถึง 8 ชนิดที่มีคุณสมบัติเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และสารสกัดจากน้ำตาลแรมโนส หรือ Biosaccharide Gum -2 มีคุณสมบัติเป็น Anti-inflammation ที่ช่วยลดอาการะคายเคือง

 

 

และนี่ก็เป็นอีกเซรั่มหนึ่งที่อยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตัวเองที่เด่นในเรื่องของการลดสิวและลดรอยอย่างอ่อนโยน ใช้ทาผิวหน้า เช้า- เย็น เหมาะสำหรับผู้มีปัญหารอยสิว สิว ฝ้า และผิวหมองคล้ำ

#theformulareview #theformula #cosmeceuticals #เซรั่มเอ็นไซม์พืช #เวชสำอางในเครือapex



 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่

Store : วางจำหน้ายที่ APEX MEDICAL CENTER ทุกสาขา

Website : https://theformula.in.th/product-category/the-formula/

Facebook : https://www.facebook.com/Theformulaofficial

Instagram : theformulaofficial

Twitter : The Formula Cosmeceuticals

Line : https://line.me/R/ti/p/@theformula

Shopee mall : https://shope.ee/8KDv2xNkeW

 


 


 



บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ดีจังเลยค่ะ
14/03/2024 23:22
น่าลองมากค่ะ
03/12/2022 20:53
ดูน่าลองมากๆค่ะ
27/11/2022 06:47
น่าลองใช้มากเลยค่ะ
25/11/2022 19:13
น่าสนใจมากเลยจ้าา
25/11/2022 00:05