เซรั่มสู้สิว รอยสิว กระตุ้นคอลลาเจนจากแบรนด์ QALON ดีจริงหรอ ?

โดย Lutfeeml 02/11/2022

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าสภาพผิวเรา : เป็นคนผิวมัน มีสิวขึ้นบ้างแต่ปัจจุบันมีเล็กน้อย แอบมีริ้วรอยอยู่บ้าง ทั้งรอยดำ และหลุมสิวแผลเป็น ส่วนสีผิว Medium

1667313845-636130b582b89.jpg

มีคำถามจากแฟนเพจหลายคนมากอยากให้เรารีวิวเซรั่มที่ช่วยเรื่องสิว รอยสิวคิดหนักอยู่พอสมควรว่าควรรีวิวตัวไหนดีนะ ? ตัวนั้นก็มีคนรีวิวแล้ว ตัวนี้ก็มีคนรีวิวแล้ว เดี๋ยว follower จะเบื่อแบรนด์เดิม ๆ รึเปล่าน๊า เพราะเขาก็รีวิวกันเยอะแล้ว..

ก็เลยฉุดคิดขึ้นมาได้ว่าเห้ย..มีอยู่ตัวหนึ่งที่เราใช้อยู่สักพักละไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงลืมแบรนด์นี้ได้ลง ก็เลยหยิบยกมาทำคอนเทนทต์ซะหน่อย จะปัง จะบ้งยังไงมาอ่านกันได้เล๊ยยย

Qalon State of the Art Cellular Rejuvenating Serum

ส่วนตัวชอบจุดยืนของททางแบรนด์มากข้อมูลจาทางแบรนด์คือ : เซรั่ม Qalon ขวดนี้ และผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่กำลังจะปล่อยออกในอนาคต ตัวเจ้าของแบรนด์เองรวมถึงองค์กรที่เจ้าของแบรนด์จ้างคนมาเพื่อทดสอบ ได้ใช้และทดลองกันมาเป็นสิบๆสูตร ก่อนจะมาวางขาย และเห็นผลลัพธ์ได้จริง Qalon มั่นใจใน Innovation และส่วนผสมหลัก ๆ จาก 8 ประเทศ ( ฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์, สเปน, สวิตเซอร์แลนด์, อิตาลี, บราซิล, อเมริกา และเกาหลี ) ที่เจ้าของแบรนด์เฟ้นหาส่วนผสมร่วมกับคุณหมอและ R&D โดยที่ไม่เคยคำนึงถึงต้นทุนก่อนเลย

อีกทั้งแบรนด์นี้มมีความใส่ใจในการรักษ์โลก โดยกล่องแบรนด์ Qalon ใช้กระดาษป่าปลูก 100% ที่ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับป่าต้นไม้ธรรมชาติเลย ไม่ผ่านกระบวนการเคลือบใดๆ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



1667313865-636130c939e29.jpg

Active Ingredients มีตัวไหนบ้าง ?

  • เหนือกว่า.. ด้วยนวัตกรรม Escella เทคโนโลยีกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เอกสิทธิ์เฉพาะของ Qalon ที่สามารถเลียนแบบเส้นใยโปรตีนสำหรับใช้ยึดเกาะส่วนต่างๆของร่างกาย องค์ประกอบสำคัญของผิวหนัง เป็นคอลลาเจนที่มีโครงสร้างเดียวกันกับร่างกายของมนุษย์ มาในรูปแบบสกินแคร์ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างโครงสร้างผิวทั้งชั้น Dermis และ Epidermis ผิวของคุณจะถูกกระตุ้นสร้างคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้ง Escella ยังกระตุ้นการยึดจับของเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับขึ้น และทำหน้าที่จัดเรียงตัวของคอลลาเจนภายใต้ผิวให้เป็นระเบียบ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างรวดเร็ว


  • นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย Hyaluronic Acid ทั้งหมด 8 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นในแต่ละชั้นผิวแตกต่างกันออกไป และช่วยกักเก็บน้ำที่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการเกิดริ้วรอย รวมถึงป้องกันการอักเสบของผิวที่จะเกิดขึ้นได้


  • เรื่องความแข็งแรงของผิว Skin Barrier ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นมากๆที่ Qalon ให้ความสำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ Bifida Ferment Lysate เป็นส่วนผสมของโปรไบโอติก เพราะผิวที่ดี เริ่มต้นจากผิวที่แข็งแรง Qalon จึงมีทั้ง Pre-Pro-Post Biotics เป็นแหล่งจุลินทรีย์ของอาหารผิว ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ดี ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง ช่วยปรับสมดุล ยับยั้งและลดการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม..เท่านี้ยังไม่พอ Qalon ยังเพิ่มกระบวนการปรับปรุงกลไกการเพิ่ม OXYGESKIN® หรือออกซิเจนให้กับผิว ที่เกิดจากภาวะการพร่องออกซิเจน หากผิวได้รับออกซิเจนที่เพียงพอ จะทำให้เกิดการกระตุ้น Metabolism ทำให้ผิวมีความสมดุลอย่างถาวร และพร้อมทั้งยับยั้งการทำร้ายผิวจากแสงสีฟ้าอีกด้วย


  • ส่วนใครที่มีปัญหาสิว ผิวระคายเคืองง่ายคอยกวนใจ Qalon มี 3 Natural Complex หรือสารสกัดจากพืช 3 ชนิด ได้แก่ Echium Oil, Sunflower Oil, Cardiospermum ที่จัดการปัญหาเหล่านี้อย่างตรงจุด ช่วยลดการเกิดสิวจากมลภาวะต่างๆ ยับยั้งการระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ปลอบปละโลมผิว ลดการเกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด และอาการแพ้ต่างๆบนผิวหน้าได้เช่นกัน

Full Ingredients

          WATER, GLYCERIN, NIACINAMIDE, BIFIDA FERMENT LYSATE, BETAINE, BUTYLENE GLYCOL, HYDROXYETHYL ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE COPOLYMER, OC-TYLDODECANOL, OLIVE OIL PEG-7 ESTERS, TREHALOSE, PULLULAN, DMDM HYDANTOIN, DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE, 1,2-HEXANEDIOL, POLYSORBATE 60, SORBITAN ISOSTEARATE, DISODIUM EDTA, NANNOCHLOROPSIS OCULATA EXTRACT PROPYLENE GLYCOL ECHIUM PLANTAGINEUM SEED OIL, HYDROXYPROPYL CYCLODEXTRING HELIANTHUS ANNUUS SEED OIL UNSAPONIFIABLES, PHENOXYETHANOL, POTASSIUM SORBATE SODIUM BENZOATE XANTHAN GUM. FORMALDEHYDE CARDIOSPERMUM HALICACABUM FLOWER/LEAF/VINE EXTRACT CAPRYLY GLYCOL, BIOSACCHARIDE GUM-4 PALMITOYL TRIPEPTIDE-38. TOCOPHEROL GLUCOSE SODIUM HYALURONATE, OLIVE GLYCERIDES, CHONDRUS CRISPUS EXTRACT CERAMIDE NP HYDROXYPROPYLTRIMONIUM HYALURONATE TROPAEOLUM MAJUS FLOWER/LEAF/STEM EXTRACT, COLLAGEN AMINO ACIDS, HYDROLYZED HYALURONIC ACID, SODIUM ACETYLATED HYALURONATE, HYALURONIC ACID, ETHYLHEXYLGLYCERIN, HYDROLYZED SODIUM HYALURONATE. SODIUM HYALURONATE CROSSPOLYMER. POTASSIUM HYALURONATE, ALPHAGLUCAN OLIGOSACCHARIDE


1667313994-6361314a760a3.jpg

ผลลัพธ์ และประสบการณ์หลังจากใช้

  1. น้องเซรั่มคาลอน Cellular Rejuvenating ขวดนี้ถูกคิดค้นมาเพื่อ Support ทุกสภาพผิว
  2. รูป BEFORE คือก่อนที่เราจะรู้จักแบรนด์นี้ สังเกตุได้ชัดเลยว่ามมีทั้งสิวและรอยสิว
  3. รูป AFTER คือหลังจากที่เราใช้เซรั่มขวดนี้ครบ 1 เดือนจะเห็นว่าสิวที่เคยมีทุเลาลง รอยสิวเก่าที่ทิ้งไว้บางจุดก็จางลงอย่างจัดเจน บางจุดก็ยังไม่หายขาดเหมือนกัน
  4. แต่สิ่งที่ชอบมากที่สุดเลยคือเซรั่มตัวนี้สามารถกู้ผิวได้ดีในระดับดีเลยเมื่อเทียบกับราคาที่เขาขาย และยังชอบความที่มีส่วนผสมเป็นของตัวเองที่เคลมว่าช่วยกระตุ้นคอลลาเจนเป็นอะไรที่เราชอบมากอยากให้เพื่อน ๆ ลองเปิดใจใช้ดูกัน แบรนด์ไทยไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศเลย


เซรั่มตัวนี้สามารถใช้เป็นขั้นตอนพรีเซรั่มได้ เพราะด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กมาก เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่าย สารสกัดจาก Escella เอกสิทธิ์ 1 เดียวในประเทศไทยที่มีนวัตกรรมคอลลาเจนเสมือนผิวมนุษย์สร้างขึ้นได้เองตามธรรมชาติ มีประสิทธิภาพเข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนังได้ในระดับลึกกว่าคอลลาเจนอื่นๆ พร้อมตรงเข้าซ่อมแซมและเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อย่างตรงจุด ดังนั้นจะใช้น้องเซรั่มคาลอนเป็นพรีเซรั่ม หรือเป็น Layer ตัวที่สองหรือสามก็ได้ทั้งเช้าและเย็น


 ส่วนหนึ่งของสโลแกนที่เราชอบเลยคือ

" ผิวของทุกคนเปรียบเสมือนดอกไม้ที่ต่างชนิดกัน จึงต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างกัน "

Qalon cellular rejuvenating serum 30ml. ในราคา 2,690.- บาท (No sponsored)



บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


พรีเมี่ยมสุดๆ
03/07/2023 05:51
ดีงามมากค่ะ
09/11/2022 23:55