“super whitening booster drop” สกินแคร์ใหม่ยุค New normal จาก SMOOTO สรุปแล้วเหมาะกับใคร?

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 11/02/2021

ChoiceChecker เชื่อว่าทุกคนน่าคุ้นตา SMOOTO ครีมซองแบรนด์ดัง (เห็นบ่อยๆในเซเว่นน้า) โปรดักส์เค้าน่าใช้ คุ้มค่าราคาน่ารัก แถมหาซื้อง่ายมว๊าก เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ และรอบนี้ SMOOTO ก็ออกของใหม่น่าโดน ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง  “SMOOTO Super Whitening Booster Drop” ส่วนผสมที่ออกแบบมาเพื่อคนยุคใหม่ ทั้งมลภาวะจาก pm2.5 และไวรัสตัวร้าย แต่ราคาก็ยังคงน่ารัก ไม่ว่าใครก็ซื้อได้ แม้จะมีงบน้อย ใครกำลังกังวลเรื่อง สิวแมส ฝุ่น2.5pmรอยดำ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

SMOOTO super whitening booster drop ผลิตภัณฑ์ใหม่ เน้นการปกป้องผิวจากมลภาวะ และลดสิว ผิวพังจากการใส่แมส แต่ทำได้ยังไง? ด้วยส่วนผสมอะไร? ChoiceChecker จะชำแหละให้ดูค่ะ


ชำแหละ 4  ส่วนผสมเด่นของเซรั่มใหม่ทั้งปกป้องและแก้ปัญหา

รีวิวเซรั่ม smooto

 

Fullerene (ฟลูเลอรีน) ส่วนผสมชื่อดังได้รับรางวัลโนเบล ประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เขาว่ากันว่ามากกว่าวิตามินซีถึง 172 เท่า แล้วเจ้าอนุมูลอิสระคืออะไร? เกิดเมื่อไร? อนุมูลอิสระก็คือตัวเร่งให้ปัญหาผิวทุกชนิดให้แย่ลงไป แต่ร่างกายเราดันผลิตตลอด และมากกว่าเดิมเวลาที่เจอสิ่งกระตุ้นเช่น มลภาวะ แสงแดด ยิ่งช่วงนี้มีฝุ่น PM 2.5 ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ผิวเราอ่อนแอง่ายกว่าเดิม ถ้าไม่หาอะไรปกป้องผิว อาจเกิดปัญหาผิวมากมายในอนาคต

 

BKC ส่วนผสมเด่นมีประสิทธิภาพช่วยจัดการเชื้อโรค จึงช่วยลดสิว  ผิวอักเสบจากการใส่แมส (ใส่แมสรูป)  เวลาใส่แมส มันอับ เหล่าเชื้อโรคเลยเติบโตได้ดี  กลายเป็นสิว และผิวอักเสบแดงให้รำคาญใจ  แต่จะไม่ให้ใส่แมสก็คงไม่ได้ ถอดแมสอาจอันตรายกว่าอีก 

 

ARBUTIN & Vitamin C  2 ส่วนผสมสุดคลาสสิก ที่รู้กันว่าได้ผลดีในการบำรุงผิวกระจ่างใส และลดรอยดำจากสิว SMOOTO ก็ใส่มาด้วย ครบถ้วนจริงๆ นอกจากลดสิวแล้วยังลดรอยดำอีกด้วย และสุดท้ายกับไฮยาลูรอนส่วนผสมสุดฮิตที่ใส่มาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

สรุปให้เซรั่ม SMOOTO super whitening booster drop เซรั่มใหม่จาก SMOOTO ทำอะไรได้บ้าง เหมาะกับใคร

รีวิวเซรั่ม smooto

 

วิธีการใช้เซรั่มไม่ยาก สามารถใช้เดี่ยวๆ เตรียมผิวให้พร้อม ก่อนบำรุงด้วยสกินแคร์ตัวถัดไป หรือผสมกับครีมที่มีอยู่แล้ว หรือจะแต้มเฉพาะบริเวณที่มีปัญหาก็ได้หมด

smooto รีวิว

 

สรุปแล้ว SMOOTO super whitening booster drop  ใส่ส่วนผสมมาทั้ง 4 ส่วนผสมครบจบในซองเดียวทั้งปกป้องและแก้ปัญหาผิว 

ใครรู้ตัวว่ากำลังกังวล สิวแมส ฝุ่นpm2.5 ผิวหมองคล้ำ รอยดำ  ChoiceChecker แนะนำว่าไม่ควรพลาด  แถมราคาก็ไม่แพง 8 กรัมแค่ 49 บาท หาซื้อได้ในเซเว่นทุกสาขา


รีวิวสั้นๆ  เนื้อเป็นเจลใส สีเหลืองอ่อน ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น เวลาทาจะรู้สึกเย็นๆอยู่พักนึง แต่เป็นความเย็นแบบสบายผิวค่ะ

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากเลยค่ะ
21/07/2023 00:34
น่าใช้จังเลย
29/06/2023 22:46
กระปุกกระปุ้กกระปิ้กจัง
03/06/2023 21:03
น้องน่ารักน่าใช้จัง
03/05/2023 06:44
แพ้แพ็คเก็ตน้องมากๆเลย
08/08/2022 21:44