รีวิวครีมกันแดด SOS ปกป้องผิวครบรอบด้านในทุกวัน

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 08/07/2020

มีอะไรบ้างที่หนุ่มๆสาวๆสมัยนี้กลัวมากกก (นอกจากโควิดอ่ะนะ) แต่ต้องเผชิญทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าพูด 3 ชื่อนี้ปุ๊ปบอกเลยว่าอ๋อทันที นั่นคือ.... แสงแดด แสงสีฟ้าจากจอมือถือ และอภิมหาฝุ่นควัน รีวิวครีมกันแดด จาก SOS ครีมกันแดด ที่ช่วยป้องกันแสงแดด    พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแดดได้ถึง 3 ชั้น ปกป้องขั้นสุดถนอมผิวสวย ไม่ให้แห้งกร้านและแห้งแตก พร้อมเป็นครีมกันแดด ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า สำหรับคนที่กำลังมองหา ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี พลาดไม่ได้กับครีมกันแดดตัวนี้เลย

 

รีวิวครีมกันแดด

 

ป้องกันผิวเสียจากแสงแดด และแสงสีฟ้า รวมถึง PM 2.5 มลภาวะ ต่างๆ ที่ทำร้ายผิวด้วยครีมกันแดด SOS

แสงแดด ต้องยกมงให้เป็นตัวแม่แห่งการทำลายผิวที่สาวไทยรู้จักดี๊~ ทาครีมกันแดดก็แล้ว กางร่มก็แล้ว อยู่แต่ในห้องก็ยังหนีไม่พ้น! เพราะความน่ากลัวที่แท้ทรูคือสารพัดรังสีที่แฝงอยู่ในแสงแดดต่างหาก ทะลุทะลวงผ่านกำแพงเข้ามาทำร้ายผิวเราได้ทุกที่ ปัญหาผิวคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ ถูกเบิร์นจนแสบแดง แถมยังไปกระตุ้นสารอนุมูลอิสระให้ออกมาเร่งความแก่จนริ้วรอยเยอะขึ้นอีก (กรี๊ด!)  ไอเท็มเด็ดที่พลาดไม่ได้สำหรับช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดคือ ครีมกันแดด ซึ่งมีครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องแสงแดดได้ ถึง 3 ชั้นจาก SOS

แสงสีฟ้า (Blue Light) ก็โหดไม่ปราณีผิวเหมือนกัน ในยุคที่มนุษย์เราวิวัฒนาการให้มือถือเป็นอวัยวะที่ 33 ไปแล้ว มันเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอแสงฟ้าจากหลอด LEDs ในหน้าจอโทรศัพท์ แทบเล็ต คอมหรือแลปท็อป (แกดเจ็ตยิ่งเยอะ ยิ่งรับแสงฟ้ารัวๆ) จ้องจอนานๆ นอกจากจะทำร้ายสายตาแล้วยังทำให้หน้าแก่ด้วย! เพราะแสงฟ้าไปกระตุ้นการผลิตสารอนุมูลอิสระ ตัวการทำลายคอลลาเจนและเซลล์ผิว หน้าไม่กระชับริ้วรอยก็ตามมา ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำก็คือมาเต็มไม่ทันตั้งตัว

และที่สำคัญ อย่าลืมว่าผิวเราต้องรับมือกับฝุ่นละอองใหญ่ๆ หรือเล็กขนาด PM2.5 ควันรถ ควันบุหรี่เอย สารพัดมลภาวะในอากาศพวกนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวการทำให้ผิวเครียดจนก่อสารอนุมูลอิสระได้เหมือนกันนะคะ

 

รีวิวครีมกันแดด

 

เห้อ! อะไรๆ ก็กระตุ้นอนุมูลอิสระ จะหนีแดดก็ไม่พ้น จะเลิกเล่นมือถือก็ไม่ไหว หมกตัวอยู่ในบ้านฝุ่นควันยังทะลุเข้ามาเลย ในเมื่อหนีไม่ได้ก็ต้องสู้!! ChoiceChecker ขอแนะนำไอเทมปกป้องผิวจาก 3 ภัยร้ายสุดสยอง อย่างครีมกันแดด SōS Ultra Protect X3 UV Essence ฮีโร่ปกป้องผิวให้สตรองรอบด้าน

 

รีวิวครีมกันแดด SOS ปกป้องผิว 3 ชั้น

ปกป้องชั้นที่ 1 กันรังสี UV จากแสงแดด ด้วยสารกันแดดผสานคุณสมบัติเด่นของ Physical - Chemical Sunscreen สามารถดูดซับและสะท้อนรังสียูวีได้ ทำให้สามารถป้องกันแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพกันน้ำ ไม่เป็นคราบเหงื่อด้วยค่ะ มี SPF 50+ และ PA++++ ปกป้องได้สูงขนาดนี้เค้าใช้สารตัวไหนบ้างนะ? 

กัน UVA : Avobenzone, Uvinul A Plus

กัน UVB : Ethylhexyl Methoxycinnamate

กันทั้ง UVA&UVB : Octocrylene, titanium oxide

 

ปกป้องชั้นที่ 2 กันแสงสีฟ้าจากจอมือถือ สารสกัดดอกอัญชัน เปลือกมังคุด และผลทับทิม รวมทั้งวิตามิน E รวมพลังสารสกัดธรรมชาติเข้าจัดการสารอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงฟ้า (รวมทั้งแสงแดดและฝุ่นควันด้วยนะ) โดยที่สารสำคัญนี้ ได้รับการทดสอบแล้วว่าเป็นสารสกัดธรรมชาติที่สามารถดูดซับแสงสีฟ้าที่ 400 นาโนมิเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็น Antioxidant ประสิทธิภาพสูงแต่อ่อนโยน ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากการทำร้ายของแสงฟ้าและรังสี UV 

 

ปกป้องชั้นที่ 3 กันฝุ่นควัน ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึก ทำหน้าที่เป็นเสมือนฟิล์มบางๆคอยกัน มลพิษ ควันและ PM 2.5 โลหะหนักโมเลกุลเล็กหรือฝุ่นที่เล็กขนาด 2.5 ไมครอนก็ผ่านเข้าไปไม่ได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันนะคะ แค่ล้างหน้าตามปกติ ฟิล์มบางๆที่ว่านี้จะพาเอาฝุ่นควันที่ดักไว้บนผิวออกไปง่ายๆ เลย

 

รีวิวครีมกันแดด

 

สารให้ความชุ่มชื่น : ไฮยาลูรอน, วิตามิน E และเลซิติน เลือกใช้ส่วนผสมได้ดีและอ่อนโยน สามารถเติมพร้อมเก็บน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ดีมาก ถือว่าครบมากค่ะ

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เนื้อเอสเซ้นส์สีขาวล้วน แต่ทาแล้วไม่วอก หน้าไม่ลอย รอดอยู่นะ ​ซึมง่ายไม่ทิ้งคราบเหนอะให้รำคาญผิว แล้วก็ไม่มีกลิ่นเพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมค่ะ

 

รีวิวครีมกันแดด SOS ที่มีสรรพคุณช่วยปกป้องผิวได้ 3 ชั้นเป็นเกราะป้องกันขั้นสุดสำหรับการดูแลในยุคสมัยนี้ พร้อมปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 แสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ คอมพิวเตอร์ สรรพคุณที่ป้องกันผิวได้ดีขนาดนี้ ต้องลองใช้ครีมกันแดดจาก SOS

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ครบมากๆเลยค่ะ
02/02/2024 05:58
น่าสนใจค่ะ
12/08/2023 02:33
แสงสีฟ้าก็อันตรายกว่าที่คิดนะเนี่ย
04/02/2023 10:54
เป็นกันแดดที่น่าสนใจค่า
27/12/2022 07:04
สารกันแดดน่าสนใจค่ะ
19/12/2022 11:26
น่าสนใจมากๆค่ะ
23/08/2022 18:08
ใช้ดีมากค่ะ เนื้อไม่หนักกันแดดได้ดี
22/08/2022 22:40
อันนี้เล็งไว้อยู่ น่าใช้มากกกก
22/08/2022 00:39
น่าสนใจมากเลย
20/08/2022 11:31
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
09/08/2022 09:00
ครีมกันแดด"SOS" จำง่ายดี ปกป้องได้3ขั้นดีสุดๆ
06/02/2022 04:59