2ตัวช่วยลดฝ้ากระผิวหมองคล้ำของคนวัย50+++++

โดย Kanchana 28/04/2023

สวัสดีค่ะ ชาวฝ้ากระอย่างเราขอมาแชร์ผลิตภัณฑ์​2ตัว ชอบมากๆในการลดเลือนฝ้ากระผิวหมองคล้ำ อย่าง Eucerin HYALURON [HD] RADIANCE-LIFT FILLER 3D SERUM และ WHITE LUCENT Illuminating Micro-Spot Serum

มาที่ตัวแรกชอบมากๆคือตัว Eucerin HYALURON [HD] RADIANCE-LIFT FILLER 3D SERUM ใครถามเรื่องครีมฝ้ากระต้องงมีตัวนี้เลย

1682652251-644b3c5becb76.jpeg

ซึ่งปัญหาที่คนอายุเยอะอย่างเราพบเจอก็คือฝ้า กระ ริ้วรอย แถมผิวแห้งด้วย จนวันนึงลูกสาวซื้อตัว ซึ่งปกติใช้ยูเซอรินอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยังไม่เคย เลยเข้าไปหาข้อมูลต่างๆ จากทางเวป อ่านแล้วรู้สึกว่าเหมาะกับคนอายุอานามเยอะอย่างเราเลยค่ะ โดยทางแบรนด์เค้าให้รายละเอียดตัวนี้ว่า

1.ช่วยลดเลือนจุดด่างดำตามวัยด้วยสาร Thiamidol เอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอรินที่ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูถึงต้นตอปัญหาผิว ช่วยลดรอยจุดด่างดำ พร้อมลดโอกาสการกลับมาเป็นซ้ำอีก

2.ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึกด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นระหว่างไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่และไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถซึมลึกสู่ชั้นผิวหนัง จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู 

3.ช่วยให้ผิวดูยืดหยุ่นด้วย Arctiin สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ทรงพลัง ได้รับการรับรองแล้วว่าสามารถเสริมการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง พร้อมช่วยฟื้นบำรุงและกระชับผิววัย 40+ แม้ผิวหย่อนคล้อยมาก

ตัวนี้ประทับใจในทั้งตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมไว และ ผลลัพธ์ เลยค่ะ ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่า กระ ฝ้า จางลง ผิวที่แห้งๆดูผิวอิ่มน้ำขึ้น ผิวนุ่มขึ้น ถึงแม้ว่าจะไม่ถึงกับฝ้า กระ หายไปหมดเกลี้ยง แต่ถือว่าดีเลยค่ะ ใครมีปัญหาแบบเดียวกัน ลองเลยค่ะ ประทับใจมากๆคะ😍😍

มาที่ตัวที่2 WHITE LUCENT Illuminating Micro-Spot Serum

1682653132-644b3fcc417ab.jpeg

ตัวนี้มีโอกาสได้ลองใช้เพรากลูกสาวซื้อมาฝาก White Lucent ของ Shiseido เนื้อเซรั่มขุ่นๆ ซึมเร็วไม่หนักไม่เหนอะหน้าเลย​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ หลังใช้ รู้สึกได้ว่าฝ้ากระจางลงมาก​ ผิวดูสุขภาพดีกระจ่างใสขึ้น​ ซึ่งตัวนี้ ทางแบรนด์บอกว่า เป็นเซรั่มเพื่อผิวดูสว่างกระจ่างใส ทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูเล็กและจางลง พร้อมทั้งยังช่วยปรับโทนสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วกันทั้งใบหน้า มีส่วนประกอบทั้ง

1.SAKURA-Bright System ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมช่วยให้โทนสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นจนรู้สึกได้

2.Highly concentrated 4MSK ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ พร้อมช่วยให้โทนสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

3.SAKURA-BrightComplex ช่วยลดเลือนจุดด่าง และความหมองคล้ำ

4.White Sand Lily Extract ช่วยลดเลือนจุดด่างดำพร้อมช่วยให้โทนสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

นี่เลยค่ะ 2 ตัวช่วยลดฝ้ากระในดวงใจใครมีตัวไหนแนะนำอีกมาแชร์กันค่ะ 

สภาพผิวตอนนี้เห็นได้เลยว่าฝ้ากระจางลงดีค่ะ

1682653551-644b416f15dc1.jpeg


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ใช้ดีมากค่ะ
02/05/2023 12:58