การย้อมสีผมด้วยโบทานิคอลพิกเมนต์สกัดจากธรรมชาติ “PHYTOPERMANENTCOLOR”

โดย Admin_ChoiceChecker01 23/02/2023

PHYTOPERMANENTCOLOR รังสรรค์สีสันให้เส้นผมจากพันธุ์ไม้ธรรมชาติ


จากความเชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และความเชี่ยวชาญด้านพฤกษาศาสตร์ทำให้ PHYTO (ฟี-โท) พัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ย้อมสีผมจากพิกเมนต์ธรรมชาติ PHYTOPERMANENTCOLOR ตอบโจทย์การดูแลเส้นผมของคนรุ่นใหม่ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อหนังศีรษะและเส้นผม ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง  ซึ่งถูกออกแบบมาให้สามารถย้อมได้เองที่บ้าน มีอุปกรณ์ครบครัน และมีวิธีการใช้งานที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อหนังศีรษะและเส้นผม ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โดยเม็ดสีที่ PHYTO เลือกใช้เป็นโบทานิคอลพิกเมนต์สกัดจากพืชไม้นานาพรรณ และมีสูตรส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 81% สามารถเปลี่ยนสีผมให้เรียบเนียนเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันยังสามารถฟื้นบำรุงเส้นผมให้สลวย เงางาม อีกทั้งอ่อนโยนต่อเส้นผมและศีรษะ ด้วยสูตรที่ปราศจากแอมโมเนีย ซิลิโคน และหอมกลิ่นอ่อนๆ จากสมุนไพรธรรมชาติ

 

PHYTOPERMANENTCOLOR

 

5 เฉดสีที่ขายดีที่สุดในเอเชีย
PHYTO ออกแบบเฉดสีที่เหมาะกับผู้ใช้งานทั่วโลก โดยเฉพาะชาวเอเชียที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีพิกเมนต์สีผมที่ค่อนข้างเข้มตั้งแต่สีน้ำตาลสว่างจนถึงสีดำขลับ ซึ่งประกอบด้วย
No. 1 Noir / Black (สีดำธรรมชาติ)
No. 3 Chatain fonce/ Dark brown (สีน้ำตาลเข้ม)
No. 4 Chatain/ Brown (สีน้ำตาลธรรมชาติ)
No. 4.77 Chatain marron profond/ Intense chestnut brown (สีน้ำตาลประกายแดง)
No. 5 Chatain Clair/ Light brown (สีน้ำตาลอ่อน)

 

สัมผัสประสบการณ์การย้อมสีผมแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมพิกเมนต์จากธรรมชาติ เพื่อสีผมสม่ำเสมอ และเงางามอย่างเป็นธรรมชาติกับ PHYTOPERMANENTCOLOR ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ PHYTO  ชั้น  M บิวตี้ฮอลล์ สยาม พารากอน, ชั้น 2 เอ็มควอเทียร์ และ ชั้น 1 บิวตี้โซน เซ็นทรัลลาดพร้าว

และสามารถชอปออนไลน์ได้ที่

Lazada/phytothailand

Shopee/faceco.officialshop

หรือ Line Chat : @phytothailand (มี @) และ LineShopping/ phytothailand