รีวิว LEVE เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม ผิวฉ่ำมงลง หนาวนี้ผิวไม่แตก แน่นะวิ!?!

โดย หลักสี่ รีวิว 11/12/2022

1670766211-6395de83ef474.jpg

ฮัลโหล หลักสี่ รีวิว วันนี้ขอมาร้องเพลง ลมหนาวมาเมื่อไหร่ ผิวชั้นนี่ร้องกรี๊ดเลยแม่เอ้ยยยย เครื่องกรองอากาศที่บ้านเพิ่งร้องตี๊ดๆเตือน ว่าอากาศแห้งมาก เติมน้ำที่เครื่องด่วน ชั้นเลยสำรวจผิวดู ขึ้นขุยเลยเท๊อเอ้ย หนาวไม่มาก แต่ผิวแห้งมากแม๊!!!!

อานิสงส์ผลบุญใดไม่อาจทราบได้ ฉันได้พบเจอครีม เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม แบบต้องร้องออกไปว่า เธอมาได้ทันเวลาพอดี อย่างกับรู้ใจ เธอมาได้ตรงเวลาพอดีหยั่งกับนัดกันไว้ ตัวนี้เค้าเคลมว่า แก้ผิวแตกลาย ลดเลือน ป้องกัน ผิวกร้าน แห้งด้าน ผิวเรียบเนียน ผิวฉ่ำน้ำ ผิวชุ่มชื้นเท๊อ รอช้าอยู่ไย ของมันต้องมีมั้ยหล่ะแกร๊

ก่อนอื่นเพจของเราต้องเล่าสู่ข้อมูลของทางผลิตภัณฑ์กันก่อนเด้อ

LEVE เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม

สัมผัสประสบการณ์อัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูผิว จากการค้นพบอันยิ่งใหญ่ ในห้องปฏิบัติการ Biochemistry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนได้เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทรงประสิทธิภาพ ในการฟื้นฟูผิวที่แตกลายให้ดูจางลงอย่างรู้สึกได้ อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสเกิดรอยแตกลายใหม่ในอนาคตอีกด้วย เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วอย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ โดยไม่คงความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน-ด้าน ให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ “รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้”

เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม สามารถใช้ได้แม้ในผู้ตั้งครรภ์ ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราฟินออยล์ ทั้งยังผ่านการทดสอบ dermatologically tested ผลิตภัณฑ์ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (non-irritating product) ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันทดสอบทางผิวหนัง และนี่คือเหตุผลที่ผู้คนไว้วางใจ จนเกิดเป็นผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจสูงสุด

1670766238-6395de9e61108.jpg

Stretch mark control ปัญหารอยแตกลาย

• ลดรอยแตกลายของผิวที่เกิดจากการตั้งครรภ์ การเปลี่ยนแปลงของวัย และน้ำหนัก

• ช่วยลดโอกาสผิวแตกลายในอนาคต

Intense moisture for long-lasting hydration ปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น

• เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว “ทันทีที่ใช้ได้อย่างชัดเจน”

• ให้ผลลัพธ์ความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน แม้ในบริเวณที่ผิวแห้งที่สุด

• เก็บกักความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

Smoother skin renewal ปัญหาลักษณะผิวหยาบกร้าน

• ปรับสภาพผิวหยาบ-กร้าน

• ทำให้ผิวเนียน นุ่ม ละเอียดขึ้น

ส่วนประกอบ

AquaCacteen™ สารสำคัญทรงประสิทธิภาพจากห้องปฏิบัติการ Biochemistry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

มีคุณสมบัติช่วยปกป้องการเสื่อมสภาพของผิว จากอนุมูลอิสระ ให้ผิวตึงแน่นกระชับ เนียนนุ่ม บรรเทาอาการระคายเคือง กักเก็บความชุ่มชื้น

Castor Oil สกัดจากเมล็ดละหุ่ง เพิ่มความอ่อนนุ่มเรียบเนียนป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยในการฟื้นฟูโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออีกด้วย

Opuntia Ficus-Indica stem extract สารสกัดจากกระบองเพชรโอปุนเทีย ฟิคัส อินดิคา อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชื่อโพลีฟีนอล ช่วยลดรอยที่เกิดจากผิวไวต่อแสงที่เห็นได้ชัด อย่างยอดเยี่ยม

Aloe Barbadensis Leaf Juice ประสิทธิภาพในการยับยั้งการอักเสบ ช่วยลดอาการ ระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูกระจ่างใสเต่งตึง

ขนาด: 150กรัม ราคา: 595 บาท

ช่องทางการจำหน่าย

SHOPEE

https://shope.ee/8zUzgxTXyi

LAZADA

https://s.lazada.co.th/s.SBBQm

บอกตามตรงนะสาวๆ เต้ยกรี๊ดตั้งแต่เห็นแพคเกจ คือดูดีมีราคามากเท๊อ สีแดงตัดขาว ดูแบบเศรษฐีนีหมื่นล้าน ฉันว่าเหมาะมากที่จะซื้อเป็นของขวัญให้ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้องชาวสาวออฟฟิศในช่วงเทศกาลต่างๆที่กำลังมาถึงนี้แบบสุดๆ พอเปิดฝาออกมา กลิ่นคือดีงามมาก ผู้ดีมากกก เป็นกลิ่นออกแนววนิลาอ่อนๆ ผสมโกโก้เบาๆ ตัวครีมเป็นเนื้อครีมสีขาว ที่พอเกลี่ยไปจะแตกตัวออกเป็นเนื้อน้ำ ทำให้เกลี่ยง่ายสบายผิว ไม่หนักผิวเลย

1670766260-6395deb46e96e.jpg

แต่เทอถึงเนื้อจะเบาผิวเกลี่ยง่าย แต่ความชุ่มชื่นคือยืนหนึ่งไม่เป็นรองใคร รู้ได้เลยว่ามี Aloe เป็นส่วนผสมแน่นอน เพราะเนื้อคือสดชื่นผิวสุดๆ อย่างที่บอกความรู้สึกแปลกใหม่คือ ปกติเนื้อผลิตภัณฑ์แบบนี้ จะมากับกลิ่นที่แบบแนวแมนๆสดชื่นๆ แต่นี่คือเค้าเป็นกลิ่นแบบสาวๆวนิลาอ่อนๆ โกโก้เบาๆ เต้ยว่ามันรู้สึกสวยมาก ทาแล้วแบบฉันว่าชั้นน่ากินอะเท๊อออ ชั้นถูกจริตกว่ากลิ่นดอกไม้แรงๆมากมาย

1670766277-6395dec5ef55b.jpg

เต้ยเองก็เป็นคนมีปัญหา ศอกแห้งด้าน และที่หลังมีรอยสิวเยอะ เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย ที่หน้าอกและหลังจะขึ้นสิวอักเสบตลอดหากเผลอไปใช้เจลอาบน้ำที่อาจจะใส่น้ำหอมมาเยอะมากเกินไป ส่วนใหญ่ใช้ได้แต่พวกครีมอาบน้ำสำหรับเด็กอ่อน ส่วนครีมทั่วไปในท้องตลาด จะทาได้แค่ที่แขนขาเท่านั้น ที่หลังส่วนมากเราต้องใช้ครีมที่เป็นเวชสำอางค์เหมือนผิวหน้าเลย เนื่องจากทางแบรนด์เคลมว่า ครีมช่วยยับยั้งการอักเสบ ช่วยลดอาการ ระคายเคือง แถมยังฟื้นฟูโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออีกด้วย เราเลยยอมเสี่ยง ทางที่หลังดูซักหน่อย

1670766293-6395ded577f31.jpg

ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างน่าจะใจเลยทีเดียว ใช้ที่หลังแล้วสิวไม่เห่อ ดีใจมากๆ แถมผิวยังชุ่มชื่นอิ่มน้ำแบบขั้นสุด ภาพรวมผิวดูดีขึ้น เรียบเนียนขึ้น ก็คาดหวังว่ารอยสิวที่มีอยู่จะจางลงอย่างต่อเนื่อง เพราะปัญหานี้ต้องใช้เวลาเสียหน่อยจ้า แค่ไม่แพ้ก็ดีใจมากๆแล้วววว

1670766310-6395dee6dfa60.jpg

ภาพรวมเต้ยประทับใจมากกับ LEVE เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม เหมาะกับการใช้ช่วงนี้สุดๆ แถวยังเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญในช่วงสิ้นปีมากๆ ไม่พลาดซื้อฝากสาวๆผู้เป็นที่รักแน่น๊อน ยังไงวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วน้า หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับคนที่มีปัญหาผิวเหมือนกับเต้ยจ้า เจอกันใหม่นะสาวๆ บะบัย...

1670766326-6395def6b802c.jpg

#LEVE_love #LEVE #ผิวแตกลาย #ผิวกร้าน #แห้งด้าน #ผิวเรียบเนียน #ผิวฉ่ำน้ำ #ผิวชุ่มชื้น #ผิวฉ่ำมงลง #ผิวโกลว์ #ผิวเกาหลี #ป้ายยา #สกินแคร์ #รีวิว #รีวิวสกินแคร์ #หลักสี่รีวิว #laksireview



บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากๆค่ะ
07/12/2023 07:18
ดีและน่าสนใจเลยค่ะ
12/10/2023 08:00
น่าสนใจมากเลยค่ะ
25/12/2022 23:02
น่าลองมากค่ะ
14/12/2022 12:06
น่าลองมากๆ เลยย
12/12/2022 23:14