ถาม-ตอบ

ผิวหน้ามีริ้วรอยใช้ครีมอะไรดีครับ
พอดีตอนเด็ก ๆ เคยเอามีดโกนหนวดพ่อมาเล่นจนได้แปลเป็นมาจนถึงวันนี้ 1 แผลบนหน้าและจะมีหลุมสิว ริ้วรอยเล็ก ๆ หลายจุดมากเพราะตอนเด็ก ๆ เคยชอบแกะสิว และสครับหน้าตอนเป็นสิว พอจะมีใครแนะนำสกินแคร์ตัวไหนให้เราใช้บ้างไหม ขอบคุณครับ 🥹🥺
Lutfeeml 11/06/2022 477
สิวเสี้ยน
มีปัญหาสิวเสี้ยนบริจมูกและคางเยอะมากเลยค่ะ ทำยังไงถึงจะหายคะ
Noonutty Sanook 08/06/2022 462
ฺเเชร์เรื่องBENZACหน่อยคับ
ปกติทุกคนใช้ BENZAC กี่เปอร์เซ็นกันหรอครับ
Iwant Regency 20/01/2023 329
ปัญหาสิว..!!
เราเป็นสิวเยอะมากกก!!.....ใครมีวิธีลดสิวบอกหน่อย
โต้ 14/02/2022 628
สิวผด เพราะภูมิแพ้ กินอาหารเสริมตัวไหนดีค่ะ
เราไปหาหมอเรื่องสิวผดค่ะ รักษาไปรักษามา สรุปได้ว่าสาเหตุหลักเพราะเราเป็นภูมิแพ้ ช่วงไหนที่ภูมิต่ำ นอกจากผื่นจะขึ้นตัวแล้ว ผื่นและสิวผดจะขึ้นหน้าด้วย หมอแนะนำให้ดูแลตัวเอง เสริมวิตามิน จะดีกว่าใช้สกินแคร์ที่ช่วยแก้แค่ปลายเหตุ อยากให้ช่วยแนะนำ วิตามิน ที่ช่วยเรื่องภูมิแพ้ผิวหนังนะคะ
nreffer 11/09/2022 375
รวม Key Ingredients ที่เป็นสาร Antioxidants ในสกินแคร์
สาร Antioxidants ที่ช่วยชะลอวัย การเกิดริ้วรอย ป้องกัน Collagen และ Elastin ไม่ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะและแสงแดด 1 Alpha-lipoic Acid 2 Vitamin E 3 Vitamin C 4 Resveratrol 5 Green Tea extract 6 Curcumin 7 Turmeric 8 CoQ10
Lutfeeml 01/06/2022 475
สิวที่หน้าผาก , ไรผม ระวัง 4 สาเหตุนี้
รวมเคล็ดไม่ลับจาก Skin hub คลับคนรักผิว 1. ผลิตภัณฑ์แต่งและเซ็ตผม บางครั้งอาจมีส่วนผสม เช่น Lanolin, Coconut oil ซึ่งมีโอกาสก่อการอุดตันได้ (comedogenic rating = 4) 2. แชมพู ,ครีมนวดผม, น้ำมันหยอดหนังศีรษะ บ่อยครั้งที่อาจมีส่วนผสมของน้ำมันบางชนิดที่ก่อการอุดตันได้เช่นเดียวกัน 3. ทรงผมบางประเภท เช่น การไว้ผมที่ปิดหน้าผาก (ผมหน้าม้า) บางครั้งเส้นผมเหล่านี้มีน้ำมันและเศษซากเซลล์ ซึ่งอาจก่อการอุดตันได้ 4. หมวก, ที่รัดหน้าผาก บ่อยครั้งที่ผลิตภัณฑ์แต่งผมอาจเข้าไปสะสมอยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้ ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวได้ ✅ ดังนั้น จึงควรซัก,ล้าง อยู่เสมอ Note* 💡ทั้งนี้ การเป็นสิวที่หน้าผาก อาจมีสาเหตุที่หลากหลาย ทั้งปัจจัยฮอร์โมน ความเครียด มลภาวะ ดังนั้น สำหรับการรักษาโดยทั่วไป เหมือนกับการรักษาสิวปกติ แต่ให้หมั่นระวังและนึกถึงสาเหตุข้างต้นด้วย นั่นเองครับ
Lutfeeml 28/11/2023 113
รีวิว เซรั่มหน้าใส Dr.May AIO Perfect Solution ( ด็อกเตอร์เมย์ เอไอโอ เพอร์เฟค โซโลชั่น )
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว เซรั่มช่วยบำรุงผิวตัวใหม่ของเรา ผลิตที่ใต้หวัน บอกเลยว่า ใช้ดีมากกก ☺️ ช่วงก่อน ผิวหน้าเราโทรมและคล้ำมาก จนเพื่อนต้องร้องทักเลยค่ะ เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย หน้ามัน ดูหมองคล้ำ รูขุมขนใหญ่ เพื่อนเลยแนะนำให้ใช้ตัวนี้ เราเลยลองใช้ค่ะ เพราะปกติเราไม่ค่อยใช้เซรั่มหรือครีมอื่นๆ ที่ไม่เคยใช้เพราะ หน้าเราแพ้ง่ายมากกก คุณสมบัติ ✅บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ✅มีส่วนผสมของL-Ascorbic Acid ช่วยลดรอยคล้ำได้ ✅มีส่วนผสมของ Vitamin E ✅มีส่วนผสมของ FRSAB ✅ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ✅ทำให้ผิวไบร์ท ไม่มีส่วนผสมของ ❎ปิโตรเลียมออยล์ ❎แอลกอฮอล์ ❎สีสังเคราะห์ วิธีใช้ แค่ทาเซรั่มเพียง2-3หยด หลังทาครีมบำรุงขั้นตอนสุดท้าย ทุกวันเช้า-เย็น หลังจากที่ใช้เซรั่มมา 1 เดือน เรารู้สึกหน้าใสขึ้น หน้าดูฉ่ำๆ หน้าเราปกติทาแป้งไม่ติดหน้า แต่พอได้ใช้เซรั่มตัวนี้แล้ว ตอนนี้ทาแป้งติดหน้ามากขึ้น แบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ที่สำคัญหน้าเราไม่แพ้ค่ะ เย้ๆ ใครแพ้ง่ายและหน้าหมองคล้ำแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ใช้เอง รีวิวเอง ของเขาดีจริงๆค่ะ ถ้าใครสนใจเซรั่มตัวนี้ สามารถ พิมพ์ชื่อ Dr.May ตาม Facebook Shopee Lazada เอยมีหมดค่ะ หาซื้อง่ายมากๆ
Duanpen 29/05/2021 1K
สกินแคร์ที่ดีคือการลดสเต็ปลง (Less is more)
ก่อนจะใช้ตัวไหน 1.เราควรเข้าใจสภาพผิวของเราก่อน 2.และเข้าใจปัญหาผิวของตนเอง 3.อีกทั้งควรเข้าใจไลฟ์สไตล์ของตนเอง 4.จากนั้นเข้าใจงบประมาณของตนเอง 5.แล้วสุดท้ายค่อยเลือกซื้อสกินแคร์มาใช้ หน้าเด้งอยู่ในมือเรา หลักสำคัญคือต้องทำข้างในให้งามก่อน ข้างในดีเมื่อไหร่ ข้างนอกก็ดีเมื่อนั้น แถมยังปลอดภัย ไม่ต้องกังวลกับผลข้างเคียงที่จะตามมาทีหลังอีกด้วย 🙏
Lutfeeml 08/08/2022 406