รักษาสิวใช้อะไรดี? เซรั่ม&มอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อคนเป็นสิว Happy To The Skin

โดย Admin_ChoiceChecker02 10/08/2022

เป็นสิว สิวไม่ยอมหาย เดี๋ยวสิวผด เดี๋ยวสิวอุดตัน เดี๋ยวสิวอักเสบ วนซ้ำเป็นวงกลม ไม่รู้จบ เป็นปัญหาผิวของเพื่อนๆที่ติดตาม ChoiceChecker มาเล่าแชร์ให้ฟังบ่อยที่สุด และอีกหนึ่งคำถามคือ รักษาสิวใช้อะไรดี? โดยเฉพาะมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่เลือกใช้ยากมากเวลาเป็นสิว บางแบรนด์ก็ราคาโหดสุดๆ แถมยุคเศรษฐกิจแบบนี้มีเงินไม่พอจ่าย แต่จะให้ไม่ทาก็ไม่ได้ เพราะ ChoiceChecker เน้นย้ำสุดๆว่า “มอยเจอร์ไรเซอร์นั้นสำคัญในการช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงระยะยาว" ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำทางออกของคนเป็นสิว กับสกินแคร์น้องใหม่ Happy To The Skin สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว แคุณภาพถึงใจ ที่ ChoiceChecker เห็นแล้วอยากบอกต่อสุดๆ เพราะ HappyToTheSkin ตอบโจทย์ทุกอย่างที่คนเป็นสิวกังวล หมดคำถาม “รักษาสิวใช้อะไรดี?”

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

รีวิว Happy To The Skin

 

3 จุดเด่นของ HappyToTheSkin ชุด Ever Clear สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

  1. ส่วนผสมประสิทธิภาพเพื่อการรักษาสิว เช่น BHA, สารสกัดจากใบบัวบก, Zinc, สารสกัดจากวิทซ์ฮาเซล ไนอะซินาไมด์
  2. ส่วนผสมเข้มข้นแบบหวังผลได้และปลอดภัย เช่น BHA ใส่มา 2%, ไนอะซินาไมด์ 10% ชื่อก็บอกอยู่ว่า HappyToTheSkin ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่า Skin จะไม่แฮปปี้
  3. ราคาไม่แพง แพคเกจจิ้งน่ารัก ใช้ง่าย สามารถใช้ได้กับทุกวัยไม่ได้รบกวนค่าใช้จ่ายมากนัก และความน่ารักของ แพคเกจจิ้งมันก็ทำให้เรารู้สึกสดชื่น มีความหวังขึ้นมาว่าสิวจะหาย

 


 

4 ผลิตภัณฑ์ Happy To The Skin EverClear สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

รีวิว Happy To The Skin Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum 30 ml (525 ฿)  RECOMMENDED

ถ้าถามว่า รักษาสิวใช้อะไรดี? ChoiceChecker บอกเลยว่า เซรั่มฟื้นฟูผิวแข็งแรงจาก Happy To The Skin ตัวนี้ ช่วยบำรุงผิวได้ครบ เป็นตัวที่ไม่อยากให้พลาดจริงๆ หลอดจิ๋ว แต่คุณภาพแจ๋ว ซรั่มรักษาสิว HappyToTheSkin หลอดนี้ เหมาะกับ สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน รอยดำ รอยแดง ใครที่มีปัญหาสิวบุกอยู่ก็มองหาน้องเค้าได้เลย ตอบโจทย์ครบถ้วนครอบคลุมทั้งรักษาสิวในระยะสั้น และเสริมความแข็งแรงให้กับผิวระยะยาว ถือว่าเป็นหนึ่งในสกินแคร์ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงและให้ความชุ่มชื้นที่ดีมาก โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ทั้งในเรื่องของส่วนผสมเนื้อสัมผัส ราคาและ แพคเกจจิ้ง

 

ส่วนผสมน่าสนใจ :  BHA(Salicylic acid), tremalose, hexanediol, panthenol, สารสกัดจากใบบัวบก, bifida ferment lysate

 

เซรั่มฟื้นฟูผิวแข็งแรง HappyToTheSkin ตัวนี้ ส่วนผสมอัดแน่นทั้งสารให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ไม่แพ้สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์หรือเวชสำอางอื่นๆ เช่น tremalose, hexanediol, panthenol, สารสกัดจากใบบัวบก และ bifida ferment lysate ซึ่งปลอดภัยกับผิวหน้ามากกว่าตาม concept “HappyToTheSkin” เพราะปราศจากสารทุกอย่างที่ก่อการแพ้หรืออุดตัน ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน เนื้อสัมผัส ใส เบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมดี

 

เนื้อสัมผัสเซรั่มฟื้นฟูผิวแข็งแรง Happy To The Skin ChoiceChecker การันตีเลยว่าถูกใจทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน ผิวผสม สำหรับผิวแห้งถึงแห้งมากๆ แนะนำให้ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ของ HappyToTheSkin ทาซ้ำอีกรอบก็จะพอดี เวลาทาจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมลงผิวค่อนข้างดี ไม่ทิ้งความมันไว้หลังทา ผิวไม่เหนอะ อาจจะมีความหนึบนิดหน่อย ให้เวลาน้องเค้าซึม อีกสักพักก็จะเนียนแนบไปกับผิว

 

 

แพคเกจจิ้ง หลอดบีบ ใช้ง่าย ดีไซน์สวยสะดุดตา แต่เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว ตอนเริ่มใช้ต้องระวังน้องเผลอออกมาเยอะเกินไปหน่อยนะ ถ้าได้เห็นดีไซน์ แพคเกจจิ้งของ HappyToTheSkin EverClear สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวทั้งเซต จะรู้เลยว่าน้องสะดุดตาและน่ารักมากๆ  มีความมินิมอล เรียบง่าย แต่น่ารักสุดๆ เข้ากับคอนเซป น้อยแต่มาก สำหรับเซรั่มหลอดนี้ตัวหลอดเป็นหัวขนาดเล็ก ช่วยควบคุมปริมาณเซรั่มที่ต้องการง่ายๆด้วยการบีบเบาๆ แต่ความที่เซรั่มเค้ามาเต็มหลอดและเนื้อค่อนข้างเหลว ช่วงแรกอาจจะไหลออกมาเยอะไปสักนิด แต่บอกเลยว่าน้องไม่ไหลออกมาเลอะเทอแน่นอนค่ะ เห็น HappyToTheSkin ทั้งแพคเกจดูดีและส่วนผสมเริ่ดขนาดนี้ อาจจะคิดว่าน้องเค้าราคาแพงรึเปล่า บอกเลยว่าไม่ค่าาา เพราะน้องเค้าราคาเพียง 525 บาท แต่บน Shopee เขามีโปรลดเหลือ 279 บาท เองนะ คุ้มเกินปุยมุ้ยย หรือใครจะซื้อรวมทั้งเซ็ต ราคาทั้งหมดแค่  799 บาท น่ารักมาก ดูแลผิวได้ครบรูทีนเลย

 

รีวิวหลังใช้งานโดยผักบุ้ง (ผิวแห้ง)

ผักบุ้งได้ลองใช้จังหวะที่สิวบุกที่หน้าผากหลังวันนั้นของเดือนพอดี ซึ่งผักบุ้งมีสิวเม็ดเล็กๆประมาณ 4-5 เม็ด และเม็ดใหญ่ 1-2 เม็ดตรงบริเวณหน้าผาก สังเกตว่าช่วงที่ใช้ สิวไม่ขึ้นเพิ่มเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันเวลาไม่ใช้อะไรเลย ที่สิวจะขึ้นไม่หยุด ลองสังเกตดูว่าหลังใช้สิวเม็ดเล็กก็ค่อยๆ จางหายไป แต่สิวเม็ดใหญ่ที่ผักบุ้งมองว่าต้องใช้ต่อเนื่องกว่านี้ เพื่อผลที่ปังขึ้นในอนาคต คงได้หยิบน้องเซรั่มมาใช้บ่อยๆแน่ ผิวหน้าจะได้ใส ไม่อยากให้สิวมากวนใจ แต่ความที่เค้าเหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสมมากๆ เรื่องความชุ่มชื้นอาจจะยังไม่ค่อยเพียงพอกับผิวแห้งมากๆของผักบุ้ง ซึ่งถ้าใครเป็นชาวผิวแห้งเหมือนกัน แนะนำให้ใช้คู่กับมอยเจอร์ไรเซอร์ของ HappyToTheSkin ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความชุ่มชื้นได้มากขึ้นค่ะ

 


สกินแคร์ Happy To The Skin อีก 3 ตัวในเซ็ต ก็มีทั้ง Cleanser, Lotion และ Moisturizer

ส่วนสกินแคร์อีก 3 ตัวในเซ็ต  ChoiceChecker ขอป้ายยาให้ทุกคนลองใช้และตัดสินใจเอง แต่แอบกระซิบเลยว่าหลังจากที่ ผักบุ้ง ตัวแทนคนผิวแห้งของเราได้ทดลองใช้ บอกว่าพึงพอใจทุกตัว ทั้งประสิทธิภาพ ความสวยงามของ แพคเกจจิ้ง และราคา

 

 

รีวิว Happy To The Skin Ever Clear Acne Fighting Gentle Cleanser 150 ml (ราคาพิเศษ 139฿)

คลีนเซอร์ หรือโฟมล้างหน้าที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด เพราะประสิทธิภาพช่วยลดสิวเด่นชัดมากๆ แต่ไม่แห้งตึงแสบผิว หรือทำให้รู้สึกระคายเคือง เหมาะกับ : สิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ รอยแดง รอยดำ

 

ส่วนผสมน่าสนใจ : BHA (salicylic acid สารสกัดจากวิซฮาเซล สารสกัดจากว่านห่างจระเข้ สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดจากอบเชย ด้วยส่วนผสมของ BHA (salicylic acid) ที่ใส่มาเข้มข้นถึง 2% จึงช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดผิวเสียสะสม และลดสิว สารสกัดจากวิซฮาเซล สารสกัดจากว่านห่างจระเข้ สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดจากอบเชย และอื่นๆ ที่ใช้ในการให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแสบหลังใช้

 

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลใส ฟองน้อยมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และล้างออกง่าย ไม่แห้งตึงผิว อ่อนโยน

 

รีวิวหลังใช้งานโดยผักบุ้ง (ผิวแห้ง)

ความที่ผักบุ้งเป็นคนผิวแห้งทีแรก ก็กังวลว่าหน้าจะแห้งเกินไปหรือเปล่า แต่ไม่เลย เพราะผิวหลังล้างสะอาดเกลี้ยง ไม่ลื่น  ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ไม่แสบผิวเลย และอ่อนโยน คงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิว เพราะเค้ามีสารให้ความชุ่มชื้นมาหลายตัวมากๆ คิดว่าสภาพผิวแบบอื่นๆก็สามารถใช้ได้หมดนะ ยิ่งใช้ช่วงที่เป็นสิว ก็จะเห็นผลชัดเจนว่าสิวขึ้นน้อยกว่าเดิม เนื้อสัมผัสของคลีนเซอร์ เป็นเนื้อเจลใส ฟองน้อยมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และล้างออกง่าย

 

 

รีวิว Happy To The Skin Ever Clear Acne Fighting Treatment Lotion 150 ml (ราคาพิเศษ 219฿)

น้ำตบโลชั่นของ HappyToTheSkin ใช้ทันทีหลังล้างหน้าเสร็จ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบรวดเร็ว ช่วยบำรุงผิวหน้า ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน รอยดำ ก็จะเสริมประสิทธิภาพให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

ส่วนผสมน่าสนใจ มีส่วนผสมของ BHA (salicylic acid) ที่ใส่มาเข้มข้นถึง 1.5% ช่วยลดการอุดตันและการสะสมของเชื้อสิว ผลัดเซลล์ผิวเสียสะสมออกไป สารสกัดจากวิซฮาเซล สารสกัดจากว่านห่างจระเข้  และสารสกัดอื่นๆอีกมากมาย ช่วยผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู

 

รีวิวหลังใช้งานโดยผักบุ้ง (ผิวแห้ง)

ตอนทาให้ฟิลผิวฉ่ำดีมาก ทาแล้วสบายผิว ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ และเบาสบาย เป็นน้ำตบที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีเลยทีเดียว ถึงน้ำตบจะมีส่วนผสมของสารช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่าง BHA ที่ผักบุ้งกังวลมากว่าจะระคายเคืองหรือเปล่า แต่ก็ไม่ทำให้ผิวหน้าแสบ ระคายเคือง ส่วนเรื่องประสิทธิภาพ ผักบุ้งใช้ทั้งเซตคู่กับคลีนเซอร์ เซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วงหลังมีประจำเดือนต่อเนื่อง สิวไม่เห่อขึ้น ส่วนสิวเม็ดเล็กๆลดลง ทิ้งไว้แต่เม็ดใหญ่ ก็ต้องให้เวลาเค้านิดนึงเนอะ ไว้ผักบุ้งใช้ต่อเนื่องแล้วเป็นยังไงจะมาเม้าให้ฟังในไอจีสตอรี่น้าาา

 

รีวิว Happy To The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer 50 ml  (ราคาพิเศษ 259฿)

รักษาสิวอยู่ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์อะไรดี? คำถามที่โดนถามบ่อยมาก ChoiceChecker ที่บอกเลยว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ของ HappyToTheSkin ตอบโจทย์สุดๆ อย่างที่ทราบกันว่าเวลามีสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวผด รอยแดงจากสิว หรือรอยดำจากสิว ผิวมักอ่อนแอเป็นพิเศษ ถ้าใช้อะไรไม่ถูกจากที่กำลังจะดีก็กลายเป็นว่าสิวเห่อเพิ่มขึ้นอีก การหามอยเจอร์ไรเซอร์สักตัวที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าช่วงยับเยินมันไม่ใช่เรื่องง่าย มอยเจอร์ไรเซอร์ของ HappyToTheSkin มีส่วนผสมที่น่าสนใจเน้นช่วยทั้งฟื้นฟูผิวเสื่อมโทรมในระยะสั้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวในระยะยาว เช่น Niacinamide, โพรไบโอติกส์ (BIFIDA FERMENT LYSATE) , Hydrogenated ethylhexyl olivate, Hydrogenated olive oil เป็นต้น และส่วนผสมควบคุมความมันบนใบหน้าอย่าง zinc PCA

 

 

รีวิวหลังใช้งานโดยผักบุ้ง (ผิวแห้ง)

ผักบุ้งทดลองใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆของเซตนี้ทั้งหมด ตอนเกลี่ยรอบแรกดูเหมือนเนื้อจะซึมช้า แต่ความจริงคือน้องเค้าซึมดี ปล่อยไว้สักพักน้องเขาก็ซึมแล้ว (บอกตัวเองห้ามใจร้อน) ส่วนผิวหลังทาไม่มันเยิ้ม ค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากๆ มั่นใจว่าชาวผิวมัน ผิวผสมคงถูกใจมากเป็นพิเศษ ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ทาตอนเช้าก็สบายผิว ไม่ต้องกลัวมันเยิ้ม ส่วนกลางคืนก็แฮปปี้ อาจเสริมเติมมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นสักหน่อยแล้วแต่ความพึงพอใจของแต่ละคน ไม่ต้องกลัวว่าจะหนักผิวหน้าเลย

 

ผักบุ้งลองใช้มาทั้งเซ็ตบอกเลยว่าน้องเค้าช่วยเสริมบำรุงกันดี รักษาสิวได้ครบวงจร ทั้งแก้ไขและฟื้นฟู ผักบุ้งทดลองกับตนเองช่วงใกล้วันนั้นของเดือน เห็นผลเลยว่าสิวลดลงจริง HappyToTheSkin Ever Clear สกินแคร์น้องใหม่สำหรับคนเป็นสิว ช่วยทั้งรักษาสิวระยะสั้น และเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงระยะยาวในราคาที่น่ารัก สบายกระเป๋า ส่วนผสมอัดแน่นไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ ChoiceChecker มองว่าค่อนข้างคุ้มมากเลยกับประสิทธิภาพและคุณภาพโดยเฉพาะยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้ ใครที่กำลังสกินแคร์ฟื้นฟูผิวช่วงเป็นสิว หรือกำลังคิดอยู่ว่าช่วงรักษาสิวจะใช้สกินแคร์อะไรดี? เราแนะนำเซรั่ม HappyToTheSkin Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum และมอยเจอร์ไรเซอร์ Happy To The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer เอาไปเพิ่มในรูทีน รับรองว่าผิวแข็งแรง สิวใหม่ขึ้นยาก รีบตัดวงจรสิวเสียตั้งแต่เนิ่นๆ และถ้าใครที่พอมีงบก็แนะนำให้เพิ่ม คลีนเซอร์และน้ำตบไปด้วย ยิ่งเห็นผลเร็วใหญ่ เศรษฐกิจแบบนี้ ChoiceChecker ก็ไม่อยากให้ทุกคนปล่อยให้หน้าโทรมนะคะ อย่าลืมดูแลตนเองทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพผิวหน้า

 

Happy To The Skin EverClear ช่องทางการจำหน่าย Shopee, Line Official, Facebook หรือช่องทางออฟไลน์ที่ร้านขายยา Boots

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Happy To The Skin🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ดีค่ะน่าใช้
01/06/2023 00:52
อันนี้ใช้ดีมากยิ่งใช้ครบset. หน้ามีสิวจางลงมากเลยค่ะหลังใช้
18/12/2022 22:02
สูตรสิวน่าลองค่ะ
28/10/2022 18:56
อันนี้น่าใช้ มีเป็นเซ็ทเลยคงใช้ร่วมกันดี
04/09/2022 13:53
ยี่ห้อใหม่ น่าลองมากน่าจะช่วยเรื่องสิวได้ดีมากครับ
30/08/2022 20:43
น่าลองใช้มากเลย ตอบโจทย์ปัญหาสิวได้อย่างดี
28/08/2022 16:45
น่าลองใช้สินค้าใหม่ ราคาไม่แพงด้วยดีงาม
23/08/2022 19:21
ป้ายยาเก่งจริง เหมือนพึางเห็นเมื่อวานลดราคาเยอะมากก ต้องลองละค่า
22/08/2022 22:25
อ่านแล้วคือโดนป้ายยาจริงจังครับ อยากลองใช้เลย
13/08/2022 01:22
ราคาโอเคเลย
11/08/2022 22:14
ต้องลองแล้วววว
11/08/2022 16:09
ของมันต้องมีอีกแล้ว
11/08/2022 08:26
ดีงาม มอยที่ไม่อุดตันคนเป็นสิวใช้ได้คือดี
11/08/2022 07:58
ต้องลองบ้างแล้ว
11/08/2022 07:11
คนเป็นสิวต้องลอง
10/08/2022 23:38