รีวิว ATTITUDE สกินแคร์ใหม่ที่ให้มากกว่าแค่ดูแลผิว

โดย Admin_ChoiceChecker01 19/05/2022

อัพเดทไอเทมใหม่ อย่างที่เราเคยบอกไว้ว่าสุขภาพผิวที่ดีเริ่มจากภายใน และอีกมิตินึงคือ “ATTITUDE หรือ ทัศนคติ” ที่จะแสดงอารมณ์ ความรู้สึกต่างๆที่ซ่อนอยู่ในตัวเรา ซึ่งทุกคนมี ATTITUDE ที่แตกต่างกันออกไป จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ATTITUDE สกินแคร์แสนพิถีพิถัน แบรนด์ที่ขอเข้ามาเปลี่ยนช่วงเวลาทาสกินแคร์ที่แสนน่าเบื่อเป็นประสบการณ์ดีๆ

 

สกินแคร์ที่ดีควรทำให้เรารู้สึกอยากใช้มัน ตื่นนอนแล้วอยากล้างหน้า นั่งทาครีมอย่างเพลิดเพลิน แล้วค่อยออกไปทำธุระต่อแบบอารมณ์ดีตั้งแต่เริ่มต้นวัน~

ในเมื่อต้องทาทุกวัน หลายเวลา จะทนใช้สกินแคร์ที่ทรมานทุกครั้งที่ทาต่อไปทำไม?

  • เลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมเหมาะกับผิวของเรา เข้มข้นในระดับที่พอดี
  • เลือกกลิ่นหอมน่าใช้ บำบัดอารมณ์ให้รู้สึกดีขึ้นได้ เนื้อสัมผัสละมุนผิว
  • เลือกแบรนด์ที่ชอบ สีสวยน่ามอง แพคเกจจิ้งแข็งแรงดูดี เห็นแล้วอยากใช้

สกินแคร์ที่ทำให้เราชอบที่จะใช้มัน มันเองก็ได้ทำหน้าที่บำรุงผิวและยังให้มากกว่าแค่การดูแลผิว ก็คือการดูแลความรู้สึก…

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

‘ผิวสวยออกมาจาก ATTITUDE ข้างใน’ นี่คือสิ่งที่แบรนด์น้องใหม่ ATTITUDE อยากให้เราสัมผัส ปกติไม่ค่อยได้เจอแบรนด์ไทยที่มีคอนเซปต์อาร์ตตัวแม่เบอร์นี้ (แม้แต่โลโก้ยัง abstract) แบรนด์ ATTITUDE เค้าพัฒนากลิ่นหอม&โทนสีสำหรับแต่ละโปรดักส์ที่มีความหมายเฉพาะตัว และสร้างสูตรส่วนผสมที่อัดแน่นสารสำคัญมาให้เห็นผลลัพธ์ เพราะผิวไม่ได้แก่ขึ้นแค่ตามอายุ หรือสิ่งแวดล้อม อีกสิ่งนึงที่ส่งผลกับอายุผิวก็คืออารมณ์ความรู้สึกของตัวเราเอง อย่างเช่นเวลาที่รู้สึกเครียด ฮอร์โมนในร่างกายก็จะเปลี่ยน ผิวจะดูหมองลงและริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ที่สีหน้าก็ทำให้หน้าแก่ไวด้วย กลิ่นหอมอโรม่าหอมๆจะช่วยบำบัดอารมณ์ ในแต่ละไอเทมของ ATTITUDE ก็ให้ฟีลลิ่งต่างกัน ถูกใจคนชอบใช้สกินแคร์หอมๆแน่นอน (ถึงจะมีการปรุงแต่งกลิ่นแต่โดยรวมสำหรับคนที่มีสภาพผิวทั่วไปไม่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ตามปกติค่ะ)

 

รีวิวไอเทมแนะนำ

รีวิว ATTITUDE Moistshield Balance Essence

เราใช้เอสเซ้นส์กันในสเต็ปหลังล้างหน้า เพิ่มเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นเพียงพอ ผิวก็จะดูดซึมเซรั่มและครีมตัวต่อไปที่จะทาได้ดีขึ้น เอสเซ้นส์หน้าฉ่ำจาก ATTITUDE ก็ทำหน้าที่เติมความชุ่มชื้นได้ดีด้วย Moistshield แก๊งไฮยาลูรอน 8 โมเลกุลทั้งเล็ก-ใหญ่ผ่านเทคโนโลยีพิเศษทำให้สร้างชั้นฟิล์มไฮเดรชั่นบางๆ เคลือบผิวได้ รักษาผิวฉ่ำน้ำนานขึ้น และปลอบประโลมผิวด้วย Allantoin & สารสกัดจากพืชอีกหลายชนิด มาพร้อมกลิ่นอโรมาบำบัดจากธรรมชาติ เป็นกลิ่นเปลือกส้ม&ทรีทีออยล์

รีวิวกลิ่นหอม : กลิ่นส้มหอมเฟรช หวานซ่อนเปรี้ยวจากส้ม ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

ผสานกับกลิ่นหอม กลิ่นสดชื่นแบบให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในป่า มันจะเฟรชแบบเย็นสบาย

โทนสีประจำไอเทม : Turquoise Blue สื่อถึงความชุ่มชื้น การเริ่มต้นใหม่

ขนาด/ราคา : 100 ml / ฿1,190

 

รีวิวหลังใช้จริง by ผักบุ้ง ผิวแห้ง

“เริ่มที่ตัวแรกกับ Essence เนื้อเบาแต่มีความหนืดนิดๆ ซึมค่อนข้างง่าย สัมผัสแรกที่ได้รับคือกลิ่นสดชื่นนน~ จาก Citrus ความผ่อนคลายจาก Tea tree พูดเลยว่าทาเสร็จก็เอามือมาดมอีกรอบ เพราะกลิ่นเค้าให้ความรู้สึกเหมือนอยู่สปาเลย กลิ่นดี ส่วนผสมแน่น ดูคุ้มนะ”

 

รีวิว ATTITUDE Sublime Anti-Aging Hydrating Serum

รีวิวเซรั่มลดริ้วรอย ATTITUDE ตัวนี้เป็นเซรั่มกลิ่นหอมเนื้อบางเบา กู้คืนผิวเนียนๆด้วยเปปไทด์ (Palmitoyl Tripeptide-1) ผู้ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิว พร้อมกับเยียวยาผิวที่ถูกแสงแดดและมลภาวะในอากาศทำร้ายด้วยสารสกัดน้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่+วิตามินอี(Vitaskin E) ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดผิวสูญเสียน้ำ และ Moistshield แก๊งไฮยาลูรอนก็ยังมาเติมน้ำเข้าผิวให้เหมือนเดิม ต่อให้เป็นช่วงที่ผิวอ่อนแอก็ยังใช้ได้ เพราะมี Allantoin และสารสกัดดอกยาร์โรว์ช่วยลดระคายเคือง

รีวิวกลิ่นหอม : กลิ่นทั้งเปรี้ยวและหอมหวานจากส้มให้ความเฟรชได้ดี บวกกับกลิ่นหอมเฉพาะตัวของลาเวนเดอร์มาดรอปอารมณ์ทำให้รู้สึกนุ่มนวล

โทนสีประจำไอเทม : Victory Red สีแดงแรงฤทธิ์ พุ่งแรงแสดงถึงความชนะ

ขนาด/ราคา : 30 ml / ฿1,390

 

รีวิวหลังใช้จริง by ผักบุ้ง ผิวแห้ง

“เซรั่มเนื้อเบาสบายผิว ซึมดี เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ จุดเด่นคือกลิ่น Citrus หอมสดชื่น +ความหอมของ Lavender ที่ค่อนข้างชัด จากที่ตอนนี้ใช้มาประมาณ 10 วัน ผลลัพธ์คิดว่าต้องใช้ยาวๆจะอัพเดทในสตอรี่ไอจีนะคะ”

 

 

รีวิว ATTITUDE Awakening Natural Essential Oil Roller

ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย ATTITUDE กลิ่นหอมพุ่งเหมือนอยู่สปา ตัวนี้เป็นกลิ่นที่เย็นสดชื่น ตื่นเบิกเนตร! หอมผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกสงบลง ลดความเครียด กู้อารมณ์บูดๆให้กลับมาแฮปปี้ มีส่วนผสมน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจากดอก Ylang Ylang, Lavender, Peppermint เเละ Rosemary

รีวิวกลิ่นหอม : Awakening หอมนุ่มๆจากดอกไม้ทั้งทุ่ง แอบมีกลิ่นเย็นๆเบาๆแทรกขึ้นมาจากเปปเปอร์มินต์ ดมแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นปลอดโปร่งดี

วิธีใช้ : แต้มที่ข้อมือ ขมับ หลังหู คอ ข้อพับตามตัว ก็จะได้กลิ่นหอมฟุ้งน่าเข้าใกล้

โทนสีประจำไอเทม : Awakening สีฟ้าที่ค่อยๆไล่ระดับจนกลายเป็นสีม่วง

ขนาด/ราคา : 10 ml / ฿350

 

 

รีวิวหลังใช้จริง by ผักบุ้ง #ผิวแห้ง

“ลูกรักคนใหม่ที่หยิบใช้บ่อยสุดๆ ผักบุ้งพกลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย ATTITUDE ติดตัวตลอด กลิ่นเค้าหอมละมุนผ่อนคลาย ช่วยเพิ่มความสดชื่น หลังทาจะมีความรู้สึกเย็นๆ แพคเกจจิ้งดูดี พกพาสะดวกมาก ผักบุ้งเอามาทาที่แมสก์ตอนไปนอกบ้าน กลิ่นละมุนไม่แสบจมูกเลย ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นนะ ตอนอยู่บ้านจะทาบางๆใต้จมูก รู้สึกเย็นนิดๆ เติมความสดชื่นระหว่างวันได้ดีมากค่ะ อีกวิธีนึงหลังทาสกินแคร์ก่อนนอน จะทาโรลเลอร์เบาๆตรงขมับ กับใต้จมูก ช่วยรีแลกซ์ก่อนนอน ฟินนะ”

 

 

ตามไปช้อปทุกไอเทมได้ที่ Facebook | Attitudebrand และ Instagram | @attitudebrand.official Lazada | @attitude-brand LINE | @attitudebrand  Website: attitude-brand.com

 

สรุปรีวิว Attitude มีอะไรบ้าง น่าใช้อย่างไร?

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ ATTITUDE🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าใช้มาเลยค่ะ
08/06/2023 00:20
น่าสนใจมากเลยค่ะ
01/02/2023 08:07
ขอบคุณค่าาา
17/09/2022 07:03
ดีมากเลยยย
13/06/2022 04:29
น่าสนใจมากค่ะ
03/06/2022 10:59
น่าสนใจค่ะ
02/06/2022 07:57
แบรนด์ออกใหม่มาเรื่อยๆเลยย ฮืออ สกินเดิมใช้แทบไม่ทันแน้วว แงงงง~~
30/05/2022 04:35
น่าสนใจมากค่ะ
20/05/2022 10:03