หน้าสะอาดใสหมดจดด้วย 6 คลีนซิ่งบาล์มสุดเริ่ด

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 15/01/2020

ยัย PM 2.5 มันกลับมาอีกแล้วค่ะคุณผู้ช๊มมมม ฝุ่นควันมากมายขนาดนี้ งาน Double Cleansing หรือล้างหน้าสองขั้นตอนต้องมากเพื่อ Double การทำความสะอาดผิวหน้าเข้าไปอีกค่ะ ซึ่งสองขั้นตอนนี้ก็ได้แก่การล้างเครื่องสำอางออกด้วยเคลนซิ่งเนื้อออยล์หรือบาล์ม กับการล้างสิ่งสกปรกตกค้างด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าต่างๆ นั่นเอง

 

ในบรรดาผลิตภัณฑ์สำหรับการล้างหน้าขั้นตอนแรก คลีนซิ่งบาล์มเป็นอะไรที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้เลยค่ะ เพราะคุณเขาให้สัมผัสที่อ่อนโยนแต่ก็ยังทำความสะอาดผิวได้หมดจด แค่นวดบนผิวเบาๆ ก็ละลายเครื่องสำอางออกได้เกลี้ยง ไม่ต้องใช้สำลีมาเช็ดถูไปมาจนกลัวหน้าเยิน บอกเลยว่าคนผิวบอบบางจะต้องเลิฟ และวันนี้ ChoiceChecker ก็มี 6 คลีนซิ่งบาล์มมาแนะนำให้รู้จักกันด้วย ตามมาจดไว้เลยค่ะ

 

คลีนซิ่ง

 

Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเริ่มเข้าสู่วงการคลีนซิ่งบาล์มด้วยคุณคนนี้ Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm เป็นคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทที่จะเปลี่ยนเป็นออยล์เมื่อสัมผัสน้ำ บางเบาแต่ล้างเมคอัพหนักๆ ออกได้หมดเกลี้ยง แถมใช้แล้วไม่รู้สึกผิวแห้งตึง เพราะมีวิตามินอีและสารสกัดจากธรรมชาติมากมายมาช่วยบำรุงผิวและรักษาเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว

 

คลีนซิ่ง

 

Three Aiming Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์มที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 92% ทั้ง essential oil และออยล์จากเมล็ดพืชต่างๆ รวมๆ กันแล้วกว่า 10 ชนิด คนผิวแห้งเลิฟแน่นอน เนื้อสัมผัสก็เนียนนุ่ม นวดแล้วฟินไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่เขาก็จะมีความหนักนิดนึงเพราะออยล์เยอะ แนะนำให้วอร์มบนฝ่ามือก่อนแล้วค่อยใช้

 

คลีนซิ่ง

 

Clinique Take the Day Off Cleansing Balm

คลีนซิ่งเนื้อบาล์มนุ่มละมุน ไม่เหนอะหนะ นวดแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ละลายเมคอัพออกหมดจด มีการผสมน้ำมันดอกคำฝอย (Safflower Seed Oil) ลงไปช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึงหลังใช้ และยังได้บำรุงผิวเพราะมีวิตามินอีเป็นส่วนผสมด้วย

 

คลีนซิ่ง

 

Bobbi Brown Extra Balm Rinse

คลีนซิ่งบาล์มสีส้มพร้อมกลิ่นส้มจาก Orange Oil (นวดไปก็ฟินกลิ่นไป) เนื้อบาล์มนวดง่ายและละลายเป็นน้ำนม มีการผสม Olive Oil เข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวและทำให้ผิวชุ่มชื้น รวมถึงเบต้าแคโรทีน (Beta Carotene) สารตั้งต้นของวิตามินเอ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวไม่เหี่ยวย่น

 

คลีนซิ่ง

 

Then I Met You Living Cleansing Balm

คลีนซิ่งซิ่งบาล์มตัวนี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แถวหน้าของแบรนด์น้องใหม่แบรนด์นี้เขาเลยค่ะ เนื้อบาล์มจะเป็นเนื้อเชอร์เบท ทำความสะอาดเมคอัพออกได้หมดจด พร้อมบำรุงผิวไปในตัวด้วยส่วนผสมของวิตามินอี และมีกลิ่นหอมระเหยจากน้ำมันธรรมชาติต่างๆ ให้ความสดชื่นและผ่อนคลาย

 

คลีนซิ่ง

 

Bye Bye Makeup Cleansing Balm

กระปุกนี้เขาเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้งคลีนซิ่ง ครีมบำรุง และเซรั่ม เนื้อบาล์มนวดง่าย ทำความสะอาดได้หมดจด พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบชาเขียว สควาเลน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว รวมถึงเซราไมด์ วิตามินเอ ซี และอี ช่วยให้ผิวกระชับ คงความอ่อนเยาว์

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
24/08/2023 00:19
เคยใช้zero แล้วชอบมากค่ะล้างสะอาดดี
15/03/2023 20:24
ชอบzero มากๆๆๆๆ
07/02/2023 00:14
น่าสนใจค่ะ
20/12/2022 08:05
น่าสนใจมากค่ะ
04/12/2022 23:57