เลือกครีมกันแดดสูตรดี รีวิวครีมกันแดด ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น!

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 26/04/2021

รีวิวครีมกันแดดออกใหม่เพราะไม่ใช่ว่าครีมกันแดดทุกอันจะตอบโจทย์เราได้ตลอด ต้องดูให้ครบทุกมิติ แมทช์กับสภาพผิวมั้ย? ช่วงนั้นแต่ง/ไม่แต่งหน้า? สูตรไหนจะช่วยแก้ปัญหาผิว? ก่อนซื้อต้องเช็คสูตรให้ดี  รีวิวครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี เพราะสูตรกันแดดสมัยนี้ถ้าเลือกดี ก็ประหยัดเวลาได้เยอะเลยค่ะ 


เราชอบที่ #ศรีจันทร์ เค้าพยายามเข้าใจความแตกต่างของแต่ละคน รอบที่แล้วเขาทำลิปสติก แต่รอบนี้ไอเท็ม ‘ครีมกันแดด’ ก็ถูกพัฒนาสูตรมาเพิ่มเพื่อตอบโจทย์ความเฉพาะตัวของแต่ละคนได้มากขึ้นไปอีก 

รีวิวครีมกันแดดที่ตอนนี้มีด้วยกัน 2 สูตร แต่ละสูตรจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหน? มาดูกันค่ะ

 

รีวิวครีมกันแดด

 

Lifestyle: สาวชีวิตเร่งรีบไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากดูแลตัวเอง แล้วยิ่งอากาศบ้านเราทำให้หน้ามันง่ายมาก 

ChoiceChecker อยากให้เปิดใจลองครีมกันแดด Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50+ PA++++ (15 ml / ฿159)

ครีมกันแดดสูตรนี้เน้นการใช้สารกันแดดประเภท Chemical Sunscreen ส่วนผสมไม่เยอะ แต่นั่นกลับทำให้เนื้อสัมผัส #กันแดดคุมมัน เบาบางมาก ลืมกันแดดเหนียวๆ เหนอะหนะไปได้เลย แล้วลองเปิดใจกับสูตรนี้ดู เกลี่ยบนผิวง่าย เนื้อนุ่มสมูทไม่ฝืด ไม่ใช่เนื้อแมตต์ที่ใช้ยากๆค่ะ

 

Lifestyle: สาวแต่งหน้าบ่อย ได้งานผิวโกลว์นิดๆ แต่แน่นอนก็ต้องไม่มันเยิ้มจนหน้าเงา

ChoiceChecker แนะนำครีมกันแดด Srichand Dare To Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ (30 ml / ฿280) 

ครีมกันแดดโทนอัพ เป็น Hybrid Sunscreen (มีทั้งส่วนผสมที่เป็น physical และ chemical sunscreen) ส่วนผสมแน่นกว่ากันแดดคุมมัน เนื้อเกลี่ยง่าย ได้งานผิวโกลว์ๆ ไม่วอก เหมาะมากเวลาลงแทนเมคอัพเบส สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เซฟเวลาดีเว่อร์

 

นอกจากนั้นในครีมกันแดดก็มีสารสกัดต่างๆกับสารให้ความชุ่มชื้นที่ทำให้ผิวหน้าอิ่มฟู เมคอัพติดง่ายขึ้น โดนใจคนรักเมคอัพแน่นอน~

 

ครีมกันแดดศรีจันทร์ ต่างจาก ครีมกันแดดทั่วไป ยังไง?

รีวิวครีมกันแดด

 

น้องมุก สายชิว ไลฟ์สไตล์สาวหวานแต่งหน้าเบาๆก็น่ารักกรุบ แต่ด้วยความที่เป็นคนผิวผสม แอบกังวลความมันตรง T-Zone เป็นพิเศษ ก็เลยเลือกครีมกันแดดคุมมัน ให้ไปลอง สรุปว่าน้องถูกใจ! 

ครีมกันแดด รีวิว

รีวิวครีมกันแดดหลังทดลองใช้จริง

“เนื้อครีมกันแดดเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาเเล้วสบายหน้ามาก ไม่เเห้งตึง ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามัน รวมๆเเล้วรู้สึกดีเลย เหมาะกับคนที่ชอบกันเเดดเเบบบางเบาเเละไม่มีสี”

 

น้องผักบุ้ง #สายสวย working women ตัวแม่สายแฟแต่งหน้าทุกวัน มองหาไอเท็มที่ช่วยประหยัดเวลา โดนพื้นฐานเป็นคนผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นไม่ได้ ก็เลยเหมาะกับ #กันแดดโทนอัพ โดนตกไปเต็มๆ

รีวิวครีมกันแดดหลังทดลองใช้จริง

“เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ทาแล้วหน้าไบร์ทขึ้นแต่ไม่ลอย เนียนเข้ากับสีผิวได้ดีอยู่นะ ช่วยให้แต่งหน้าติดดีขึ้นเพราะเราลงตัวโทนอัพแล้วเซ็ทแป้งต่อคือจบเลย ไม่รู้สึกหนักหน้าสักนิด”

 



นี่แหละค่ะ ครีมกันแดดงานดีที่ให้เราเลือกได้อย่างใจ! ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองจะเป็นสาวแต่งหน้าหรือวันเบาๆก็เลือกได้หมด ก็สภาพผิวของคนเราจะเหมือนกันได้ยังไง? ในเมื่อไลฟ์สไตล์ก็ต่างกันแล้ว ต้องเลือกในสิ่งที่ต้องการสิ

ครีมกันแดดสำหรับสายไม่มีเวลา ถ้าคุณเป็นคนนึงที่หน้ามันง่าย สิวขึ้นบ่อย ใช้อะไรก็กลัวอุดตัน ไม่อยากแพ้ แค่ขออะไรที่ทาทุกวันได้แบบสบายใจ แต่สู้ความแรงของแดดเมืองไทยได้ : กันแดดคุมมัน Luminescence คือคำตอบ

ครีมกันแดดสำหรับสายเมคอัพ สำหรับวันที่ต้องแต่งหน้าหนัก-เบาเอาอยู่ ใช้เป็นเมคอัพเบสง่ายๆ ประหยัดเวลาได้อีก ไม่อยากเสียเวลาลงรองพื้นเยอะ แต่ต้องไม่วอก ไม่ลอย ดูเป็นงานผิว : กันแดดโทนอัพ เท่านั้นค่ะ

 

ไปตำกันได้ที่ WATSONS EVENADBOY BOOTS BEAUTRIUM และร้านค้าชั้นนําทั่วประเทศ หรือสาย Online ก็ที่ Konvy และ 1948beauty


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจค่ะ
12/07/2023 00:24
น่าสนใจค่ะ
04/02/2023 10:53
ใช้ดี ราคาไม่แพงด้วย
23/11/2022 22:17