รีวิว ResiSkin สกินแคร์เพื่อคนเป็นเซ็บเดิร์ม : นวัตกรรม Extremolytes จากเยอรมนี สกินแคร์ที่คนผิวแพ้ง่าย หรือเป็น sebderm ไม่ควรพลาด

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 18/02/2021

พาไปรู้จักนวัตกรรม Extremolytes จากเยอรมนี ตัวกู้ผิวพัง #แพ้ง่าย เป็นเซ็บเดิร์ม ให้กลับมาปังได้ใหม่อีกครั้ง!

“ผิวที่ดีขึ้นอยู่กับความใส่ใจในการเลือกสกินแคร์” อย่างที่ ChoiceChecker บอกเพื่อน ๆ หลายครั้งนั้นหล่ะว่าไม่ใช่แค่ส่วนผสมเท่านั้นที่เราต้องคำนึงเวลาเลือกสกินแคร์ แต่ ‘นวัตกรรม’ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เราควรสนใจและใส่ใจด้วยเช่นกัน รีวิวสกินแคร์ที่น่าสนใจ ที่เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายต้องมีไว้เลย

 

จดสูตร! ส่วนผสมดี + นวัตกรรมเด่น+อ่อนโยน = สกินแคร์ชั้นเลิศ

 

รีวิวสกินแคร์ที่คนผิวแพ้ง่าย หรือเป็น sebderm ไม่ควรพลาด

รีวิวสกินแคร์ผิวแพ้ง่าย

 

ResiSKIN by Qualisk หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ResiSKIN (รีซิสสกิน) เป็นสกินแคร์เวชสำอางที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Extremolytes จากประเทศเยอรมนี ช่วยกู้ผิวจากปัญหาผิวต่าง ๆ ให้กลับมาสตรอง จะเรียกว่าเป็นครีม all-in-one เลยก็ได้นะคะ เพราะนางทำหน้าที่ทั้ง “ฟื้นฟู-บำรุง-ป้องกัน” จบครบในหลอดเดียว!

 

นวัตกรรม Extremolytes คืออะไร?

นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่า Extremolytes เป็นสุดยอดสารสกัดระดับชีวโมเลกุลที่ทนต่อทุกสภาวะสุดโต่งได้ดีที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นสภาวะอากาศที่หนาวสุดขั้ว ร้อนเหนือจุดเดือด อากาศที่แห้งจัด หรือแม้แต่รังสียูวีที่เข้มข้น นางก็สามารถปรับตัวและต้านทานให้ตัวเองอยู่รอดปลอดภัยได้อย่างสบาย ๆ และเมื่อนำเจ้า Extremolytes มาใช้ในสกินแคร์ นางก็จะมาช่วยทำให้ #ผิวสตรองพร้อมทุกสถานการณ์ ด้วยการที่..

 

  1. สร้างเกราะให้กับผิวด้วยการดึงและกักเก็บน้ำ ทำให้โมเลกุลของน้ำเรียงตัวเป็นเกราะความชุ่มชื้นในชั้นผิว หรือเรียกว่า Extremolyte Hydro Complex

  2. ปกป้องและเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวของเราสามารถต้านทานการถูกทำร้ายจากมลภาวะต่าง ๆ ในทุกสภาพแวดล้อม เหมือนกับตัวของมันเอง

  3. ฟื้นฟู และบำรุงให้ skin barrier กลับมาแข็งแรง แลดูสุขภาพดีได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย


อ่านถึงตรงนี้แล้วลองจินตนาการเล่น ๆ สิว่าถ้าวันนึงที่ผิวหรือ Skin Barrier ของเราเสื่อมสภาพหรือมีปัญหาขึ้นมาแล้ว “ไม่มี” หรือ “มี” เจ้าสารสกัด Extremolytes มาเป็นตัวช่วยจัดการปัญหาผิวของเรา มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนะ? 

 

่รีวิวสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

 

โดยใน ResiSKIN หลอดนี้ใส่ Extremolytes ไว้มากถึง 7% ทำให้นอกจากช่วย “ฟื้นฟู - บำรุง - ป้องกัน” แล้วคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นได้แก่ Anti-Inflammatory Effect หรือในทางการแพทย์คือช่วยลดการอักเสบของผิว เช่น ผื่นแพ้ หรือ  เซ็บเดิร์ม ได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ก็ยังไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างสี, กลิ่น, วัตถุกันเสีย และสารสเตียรอยด์ที่ทำให้เกิดผลข้างเคียงเมื่อใช้ในระยะยาวอีกด้วย ทำให้มีความอ่อนโยนและปลอดภัย สามารถใช้ได้แม้กระทั่งทารกอายุ 1 เดือนขึ้นไป

 



ResiSKIN ตอบโจทย์ฟื้นฟู บำรุง ป้องกันผิวในทุกสภาพผิวโดยเฉพาะในกลุ่มคนที่มีปัญหา..

 

รีวิวสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

 

  • ผิวแห้ง ลอก เป็นขุย

  • ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ผื่นคัน ผิวที่ถูกมลภาวะรอบตัวทำร้ายได้ง่าย

  • คนที่เป็นโรคผิวหนัง อย่างผื่นภูมิแพ้ หรือเซ็บเดิร์ม (โรคผิวหนังเรื้อรัง มีลักษณะผื่นแดง เป็นขุยลอก มักเกิดเมื่อมีอากาศร้อน ๆ เป็นตัวกระตุ้นในบริเวณกลางใบหน้า คิ้ว และข้างจมูก)

 

ทางไปช้อป ResiSKIN  คลิกที่นี่

 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

รีวิวสกินแคร์ | รีวิวสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย | รีวิวเครื่องสำอาง รีวิวครีมกันแดด | ครีมกันแดด | รีวิวสกินแคร์ | รีวิวเครื่องสำอาง | เว็บรีวิวเครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ปังมากดีงาม
29/12/2023 16:09
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
19/07/2023 01:21
เข้มข้นฝุดๆ
28/06/2023 20:37
น่าสนใจค่ะ
02/06/2023 16:31
น่าสนใจมากเลยค่ะ
10/04/2023 05:22
เหมือนเป็นทั้งครีมและยารักษาพร้อมกันเลยค่ะ
05/02/2023 03:52
ตอบโจทย์ผิวแห้งดีมากค่ะ
27/06/2022 10:37
น่าใช้มากๆเลยจ้า
04/06/2022 07:08
สาวผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้
02/06/2022 07:43