รีวิวส่วนผสมแน่นๆของสกินแคร์สุดพรีเมียม Ultima II เซรั่มไข่มุกสูตรพิเศษ

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 15/02/2021

#แนะนำลูกรักคนใหม่ ชี้เป้าเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส  ลดอายุผิวให้หน้าเด็กโกงอายุ สกินแคร์ งานพรีเมี่ยมจาก Ultima II เคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลก ผิวใสผ่องเปล่งประกายเหมือนไข่มุกด้วยส่วนผสมจากใต้ท้องทะเล ประสิทธิภาพแน่นจุกๆ รีวิวสกินแคร์ ขวดเดียวครบได้ทุกคุณสมบัติผิวดีในแบบที่ต้องการ ดีเกินเบอร์จนบลอกเกอร์ของเราสาวผักบุ้งขอเก็บไว้ในลิสต์ Skincare Favorite  เป็นสกินแคร์ตัวเด็ดประจำปีนี้~

 

ทำความรู้จัก Ultima II สกินแคร์และเมคอัพผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจน ต้นกำเนิดจากนิวยอร์ก ในเครือ Revlon ที่เก่งในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆล้ำๆออกมาปฏิวัติวงการบิวตี้อยู่ตลอด แน่นอนว่าเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสรุ่นนี้ก็ไม่ได้มาแบบธรรมดา แต่โดดเด่นด้วยส่วนผสมเลอค่าจากใต้ท้องทะเลแบบที่แทบไม่มีใครกล้าเอามาใส่ในสกินแคร์(เพราะราคาสูงเกิ๊น)


‘ไข่มุก’ อัญมณีหายากชนิดนึงและมีความพิเศษไม่เหมือนใครตรงที่มันจะสร้างเกราะปกป้องมาเคลือบผิวตัวเองจากภายนอก กลายเป็นส่วนแวววาววิบวับสีเหลือบรุ้งสวยๆแบบที่ตาเรามองเห็น เซรั่มไข่มุกของ Ultima II ก็ใช้จุดนี้แหละสร้างสูตรตำรับที่สามารถสร้างเกราะปกป้องผิวไปพร้อมๆกับการสร้างผิวเปล่งปลั่งส่องประกายไม่ต่างจากไข่มุกหายาก ด้วยแรงบันดาลใจจาก Mother of Pearls 

 

รีวิว Ultima II สกินแคร์ระดับโลก
 

Ultima II Pearls of Luminaire Brightening Serum 

ขนาด/ราคา: 30 ml / ฿3,490

รวมส่วนผสมหายากจากใต้ท้องทะเล เติมสารอาหารและแร่ธาตุให้ผิวเต็มๆ

ผิวกระจ่างใสผุดผ่องขึ้นทันทีที่ใช้ ริ้วรอยดูจางลงได้ผิวเรียบเนียนเหมือนผิวไข่มุก

เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูกระชับอย่างมีชีวิตชีวา

เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์กักเก็บความชุ่มชื้นจากภายในถึงภายนอก 

เทคโนโลยี Anti Pollutant Matrix ช่วยสร้างเกราะปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ&มลพิษรอบตัว

 

รีวิวสกินแคร์

 

เจาะลึกส่วนผสมสำคัญ

Caviar Extract สกัดไข่ปลาคาเวียร์วัตถุดิบสุดหรูที่อุดมไปด้วย Amino Acids วิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันที่จำเป็นต่างๆ เช่น Omega 3, Omega 6 ช่วยเติมสารอาหารที่ผิวต้องการไปฟื้นฟูและซ่อมแซมริ้วรอย

Marine Polysaccharides (แก๊งสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง&สีน้ำตาล+คาราจีแนน+แอลจิเนต) ทำงานร่วมกันสร้างฟิล์มเคลือบเป็นเกราะปกป้องผิวบางๆ

Hydrolysed Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กกว่า 10,000 เดลตัน ช่วยกระตุ้นกลไกปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ ช่วยดึงน้ำเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวจากภายใน

Titanium Dioxide สารกันแดดที่มีความอ่อนโยนสูง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และอัพประกายผิวสว่างไบร์ทอย่างเป็นธรรมชาติ

Lactic Acid กรดผลัดเซลล์ชนิดอ่อนโยน กำจัดเซลล์ผิวเก่าคล้ำๆหมองๆออกไป เผยผิวใหม่กระจ่างใสแข็งแรงมีชีวิตชีวา

 

รีวิวสกินแคร์

 

รีวิวสกินแคร์ ultima II จากผักบุ้งตัวแทนคน #ผิวแห้ง


ความประทับใจ: ชอบตั้งแต่เห็นแพคเกจจิ้งเลยอ่ะ ทาแล้วแต่งหน้าต่อคือเปล่งประกาย งานผิวดูแพงมาก เนื้อเซรั่มซึมง่าย แห้งไว แต่วิธีการใช้อาจจะต้องทำการวอร์มที่มือก่อน เพื่อให้น้องไข่มุกแตกตัว เพื่อจะได้ซึมเข้าสู่ผิวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสใสข้างในมีความมุกๆ  รู้สึกผิวโกล์ว มีความเป็นประกาย Shimmer วิบวับๆไปทั่วผิว ไม่รู้สึกเหนอะเลย ซึมไวด้วย ทาแล้วไม่ระคายเคืองนะ รู้สึกว่าอ่อนโยนกับผิวแห้งแพ้ง่ายแบบเรา

 

สรุปความดีงามของสกินแคร์ ultima II: ยอมใจให้ความกล้าเอาไข่ปลาคาร์เวียกิโลละหลายแสนสกัดมาใช้กับผิว ขวดเดียวจบดูแลปัญหาผิวครบวงจร ต้องแต้มบุญสูงเบอร์ไหนถึงได้เจอเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ถูกใจขนาดนี้ ขอเซฟไว้เป็นหนึ่งในลูกรักประจำปีนี้เลยค่ะ

 


 

สรุปให้ สกินแคร์พรีเมียม ultima II เหมาะกับคนวัยไหน และสภาพผิวแบบไหนบ้าง 

 

เว็บรีวิวสกินแคร์

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจค่ะ
20/07/2023 00:13
แบรนนี้น่าใช้มากค่ะ
01/03/2023 19:34
น่าลองใช้มากๆเลยค่ะ
09/10/2022 16:35