Acseine ครีมกันแดดที่ไม่ใช่แค่กันแดด????

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 13/07/2020

ขึ้นชื่อว่าแดดประเทศไทย ใครได้ยินก็ต้องร้อง เพราะ แหม! มันช่างแรงซะเหลือเกิน รีวิวครีมกัแดด ไอเทมสำคัญประจำวันที่จะปกป้องผิวให้พ้นจากอันตรายของแสงแดดก็หนีไม่พ้นครีมกันแดด และวันนี้ ChoiceChecker มีแบรนด์กันแดดการันตีโดยรางวัล cosme ครีมกันแดด จากประเทศญี่ปุ่น ประเทศเจ้านวัตกรรม มาแนะนำกัน ความน่าสนใจมันคือการที่คุณเขาเป็นกันแดด แต่เป็นยิ่งกว่ากันแดด

 

ครีมกันแดด แบรนด์กันแดดเวชสำอางระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ญี่ปุ่น หลายๆคนอาจจะคุ้นๆกันอยู่บ้าง ครีมกันแดด Acseine มีจุดเด่นของเจ้าแบรนด์นี้ก็คือทำออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ผิวแพ้ง่าย ซึ่งเป็นครีมกันแดดผิวแพ้ง่ายแต่อย่างที่รู้กันว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องกันแดดก็เลยมีโปรดักส์ออกมามากมายหลายสูตร วันนี้เรา หยิบครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย มาแนะนำให้อ่านกัน 3 สูตรด้วยกัน สภาพผิวแบบไหน ไลฟ์สไตล์แบบไหน เหมาะกับตัวไหนบ้าง มาเริ่มกันเลย!!

 

Acseine Super Sunshield Bright Fit 

คุณตัวนี้เป็นโลชั่นออกเนื้อเจลสีชมพูอ่อนๆ บางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วเบาสบายผิวสุดๆ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องทิ้งคราบขาวไว้หลังทา เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่คนหน้ามันน่าจะถูกใจเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ และชาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะคุณเขาใส่แต่สารกันแดด แบบ physical sunscreen อย่าง titanium dioxide มาช่วยสะท้อนแสงออกจากผิว บางคนใช้แล้วจะรู้สึกถึงความโกลว์ของผิวนิดๆ และใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ Asceine ที่เรียกว่า  Perfect Veil  ในการห่อหุ้ม เม็ดสีอย่าง titanium dioxide  ไม่ให้สัมผัสกับผิวโดยตรง เป็นครีมกันแดดที่ปลอดภัยไปอีก

 

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่จบเท่านั้น เพราะคุณเขาไม่ได้เป็นเพียงแค่กันแดดที่ใส่สารกันแดดกับสารให้ความชุ่มชื้นเพียงเท่านั้น แต่ยังใส่วิตามินซีเอาไว้ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงแดดไว้อีกด้วย และสำหรับเรื่องทนน้ำ ทนเหงื่อ ยังไงทาง Choichchecker ก็ยังเน้นย้ำแนะนำว่าถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง

 

รีวิวครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย

 

Acseine Super Sunshield Ex SPF 50 PA++++ 

คุณตัวนี้เป็นได้ทั้งครีมกันแดดและเมคอัพเบส  เนื้อสึขาว แน่นและหนักกว่าตัวแรกเสียหน่อย ส่วนใครที่ผิวสีเข้ม ควรจะลองทดสอบกับผิวก่อนว่าทาแล้วขาวเกินผิวเราไปไหม? สารกันแดดที่ใช้ก็เป็นแบบ physical sunscreen อย่าง titanium dioxide และ zinc dioxide เรื่องความอ่อนโยนไม่ต้องกังวล เพราะขึ้นชื่อว่า Asceine แล้ว ยังคงคอนเซปเดิมไม่ผิดหวังแน่นอน ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ระคายเคืองง่าย

 

ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย

 

และมาพร้อมกับอีกสูตร Acseine Super Sunshield Bright Veil  SPF 50 PA++++  คอนเซปเหมือนกันเดียวกัน เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีนิดๆ เพิ่มเติมเรื่องบำรุงผิวกระจ่างใสเข้าไปด้วย  Asceine 2 สูตรนี้ ชาวผิวมัน ผิวผสม ใช้แล้วไม่มันเยิ้ม แถมเคลมเรื่องกันน้ำกันเหงื่อ ได้ยาว แต่ ChoiceChecker ก็ยังขอเน้นย้ำว่าหากเป็นไปได้ควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง

 

รีวิวครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย

รีวิวครีมกันแดด

 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หากสนใจอยากจะช้อปติดไม้ติดมือไว้ใช้ สามารถตามไปต่อที่นี่ได้เลย 

 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

 

รีวิวครีมกันแดด | ครีมกันแดด | รีวิวสกินแคร์ | รีวิวเครื่องสำอาง | เว็บรีวิวเครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
10/08/2023 00:18
เนื้อน่าทาจังดูบางเบาไม่เหนียว
19/12/2022 11:28
น่าใช้มากๆเลย
03/09/2022 13:50
มีสีแบบนี้ ทำให้หน้าสว่างใสขึ้นดีค่ะ ชอบแบบนี้
03/09/2022 13:49
น่าสนใจมากค่าา
22/08/2022 00:41
เนื้อแบบนี้ใช้เป็นรองพื้นเบาๆในวันสบายๆได้ดีเลยค่ะ
09/08/2022 08:59