มโนว่าได้ไปเที่ยวด้วยกลิ่นครีมอาบน้ำที่พาคุณเปิดวาร์ป

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 05/07/2020

โควิดยังไม่หายไป แพลนเที่ยวที่วางไว้ก็ต้องพับเก็บไปยาวๆ อารมณ์เซ็งๆ แบบนี้ เดินเข้าห้องน้ำเปิดฝักบัวอาบน้ำให้หัวเย็นลง ปลอบใจตัวเองเบาๆ อีกไม่นานก็คงจบ ได้ออกไปเที่ยวแบบเต็มตัวกันแล้วเนอะ

 

แบรนด์แรกขอแนะนำ Bath & Bloom เป็นเจลอาบน้ำหรือครีมอาบน้ำ แนวสปาอโรม่าที่เก็บกลิ่นหอมจากธรรมชาติครบทุกดีเทล มะลิเป็นมะลิ มะพร้าวเป็นมะพร้าว หอมชัดไม่มีกั๊ก อาบทีนึงกลิ่นหอมติดผิวไปทั้งวัน เลิฟมาก มาพร้อม Aloe Vera ช่วยถนอมผิวรักษาความชุ่มชื้น สารทำความสะอาดที่ใช้ก็อ่อนโยน มีฟองโฟมไม่เยอะมาก เน้นความธรรมชาติอ่ะเนอะ ล้างออกแล้วผิวยังลื่นๆ นุ่มเนียน

 

อยากได้ฟีลสงบนิ่ง เข้าวัดทำบุญอิ่มอกอิ่มใจ เหมือนได้เที่ยวในสไตล์เอเชียนไปกับ Bath & Bloom Thai Jasmine Shower Gel (260 ml / 590 Baht) หอมกลิ่นมะลิอบอวลเหมือนสกัดดอกมะลิมาทั้งสวน หอมนุ่มนวลแต่ไม่หวานเลี่ยนจนฉุนนะ ใครชอบกลิ่นโทนอบอุ่นอ่อนโยนต้องโดนอ่ะ คอนเฟิร์มความละมุน เหมาะกับคนที่ต้องการความสงบผ่อนคลายไม่ฟุ้งซ่าน เพราะกลิ่นของมะลิช่วยลดความเครียดความกังวลได้นะคะ

 

เจลอาบน้ำ

 

อยากได้ฟีลเที่ยวทะเล นอนชิลรับลมริมหาดแล้วจิบน้ำมะพร้าวเผาหวานๆ หอมชื่นใจ เลือกครีมอาบน้ำ Bath & Bloom Virgin Coconut Shower Cream (260 ml / 590 Baht) ถ้าคุณรักกลิ่นสไตล์หวานๆ หอมเหมือนขนมต้องสูตรนี้เลย เป็นกลิ่นที่หอมติดทนถูกใจ มะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันและวิตามิน E บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ เข้มข้นเหมาะกับชาวผิวแห้งที่สุดในบรรดา 4 สูตรนี้ค่ะ

 

ครีมอาบน้ำ

 

อยากได้ฟีลเฟรชแบบซ่าๆ เหมือนนั่งหน้าบาร์สั่ง Mojito มาจิบพร้อมแดนซ์ต่อมันส์ๆ ต้องโดนเจลอาบน้ำ Bath & Bloom Lemongrass Mint Shower Gel (260 ml / 590 Baht) เห็นมีตะไคร้+มิ้นท์อย่าเพิ่งคิดว่ากลิ่นจะดูแก่นะคะ จะเป็นกลิ่นแนว Active Fresh ซาบซ่าปลุกพลัง อาบแล้วมีความเย็นวูวาบช่วยปลุกให้ผิวตื่นตัว ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ต้องลองโดนเองซักครั้งแล้วจะรักเลย

 

 

อยากได้ฟีลบรรยากาศช่วง Summer สีสันฉูดฉาดร้อนแรง แต่สดชื่นมีชีวิตชีวา ต้องลอง Bath & Bloom Mango Tangerine Shower Gel (260 ml / 590 Baht) ถ้ากลิ่นหวานๆ ไม่ใช่ทางขอให้ลองแนวเฟรชโลกสดใส ทำให้ห้องน้ำของคุณหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นเปรี้ยวอมหวานนิดๆ จี๊ดจ๊าดสะใจ! กรดผลไม้จากมะม่วงและส้มช่วยฟื้นฟูคืนชีวิตชีวาให้ผิวกระจ่างใสในโทนสีผิวที่เป็นตัวคุณ 

 

เจลอาบน้ำ

 

อาบน้ำกันต่อด้วย Wish in The Scent เจลอาบน้ำออแกนิคกลิ่นอโรม่าบำบัดความฟิน ตีฟองโฟมนุ่มๆ ถูลื่นไม่อยากล้างออกเลยจ้า มาพร้อมสารสกัดออแกนิค เช่น Argan Oil, Coconut Oil, Rose Water, Chamomile Extract, Aloe Vera และ Jojoba Oil อาบ+บำรุงผิวหน้าและผิวตัวจนนุ่มเนียน ไม่มีแห้งเอี๊ยด

 

กู้ดมอนิ่งด้วยกลิ่นที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมารับวิตามิน D ในแดดแรกของวัน กับ Wish in The Scent - Wake Up Bright Gentle Hydrating Face & Body Wash (265 g / 790 Baht) ปลุกพลังความไบร์ทไม่งัวเงีย กลิ่นนางไม่ได้เปรี้ยวโดดแต่มีความอ่อนหวานปนมาด้วย หอมซับซ้อนเพราะเบลนด์ถึง 4 กลิ่นรวมกันทั้ง Lemon + Peppermint + Rosemary + Geranium Rose ความจี๊ดจ๊าดจากเปลือกเลม่อนและเปเปอร์มิ้นท์ทำให้ตอนอาบได้ฟีลเย็นซาบซ่าเบาๆ ปลุกให้ผิวตื่นได้จริง อาบสนุก ไม่มีฟีลขี้เกียจอาบน้ำอีกต่อไป

 

เจลอาบน้ำ

 

ลืมแพลนทริปล่ม โยนเรื่องเซ็งๆ ทิ้งไป แล้วนอนหลับฝันดีตลอดคืนด้วย Wish in The Scent - Good Night Sleep Tight Gentle Hydrating Face & Body Wash (265 g / 790 Baht) กลิ่นที่ทำให้หัวโล่ง รีแลกซ์สบายๆ พร้อมนอนมากแม่ เค้าเบลนด์ English Lavender + Bergamot + Cedar Wood Atlas + Ylang Ylang + Marjoram Sweet ความหอมลงตัวของดอกไม้และพืชธรรมชาติ เหมาะกับคนหลับยาก อาบน้ำด้วย Wish in The Scent ก่อนนอนรับรองหลับสบาย กู้ดไนท์ค่ะทุกคน


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
25/11/2023 01:48
ชอบมากค่ะที่ครีมอาบน้ำมคกลิ่นหอมๆ ทำให้ผ่อนคลายหายเหนื่อย
13/06/2023 21:31
ต้องมีบ้างแล้ววว
03/03/2023 23:48
น่าสนใจมากเลยค่ะต้องลองแล้ว
31/01/2023 14:02
น่าสนค่าาาาาา
28/09/2022 19:05
แค่ขวดกฌหรูหราน่าใช้แล้วค่ะ
08/06/2022 02:45