“JUV” จุ๊ฟ วิตเอ พลัส เซรัมของคนไม่อยากแก่

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 27/04/2020

วันนี้ ChoiceChecker จะพาไปชำแหละเซรั่ม JUV Serum Brightening Vit A+ จากแบรนด์ออร์กานิกอย่าง  All About You เพราะช่วงที่ผ่านมามีหลายๆคน inbox มาถามทางเพจกันเยอะพอสมควร

 

เซรั่ม juv

 

เซรั่ม JUV จุ๊ฟวิตามินเอ พลัส ช่วยปัญหาผิวหน้าอะไรได้บ้าง?

  1. คนเป็นสิว สิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน JUV จุ๊ฟวิตามินเอ พลัส เขาช่วยได้
    (แต่ว่าสิวอักเสบรุนแรง  ไม่แนะนำนะคะ)

  2. ส่วนคนไหนที่กลุ้มใจเรื่องผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ JUV วิตามินเอ พลัสเอาอยู่

  3. สาวๆที่อายุขึ้นเลขสี่และ มีปัญหาเรื่องริ้วรอย “JUV” จุ๊ฟ วิตเอ พลัส  ก็เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ

 

เซรั่ม JUV

 

แล้วเซรั่ม JUV เค้ามีอะไรดี?

  • สารช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดการสะสมของปัญหาผิวต่างๆ
  • เรตินอล (หรืออนุพันธ์วิตามินเอ), สารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด, Skinperf LWG (หรือAHA ธรรมชาติ)
  • สารช่วยให้ความชุ่มชื้น Propanediol, Pentavitin , Shea Butter , Argan Oil
  • สารช่วยลดการอักเสบระคายเคือง Bisabolol 

 

เซรั่ม JUV มีทั้ง เรตินอลและ AHA ในตังเดียว ไม่แรงไปเหรอ? เห็นบล๊อกเกอร์หลายๆคนไม่ แนะนำไม่ให้ใช้คู่กันหนิ  ซึ่งก็จริงนะคะ แต่!ปริมาณที่ใส่ก็มีผลมากเช่นกัน เพราะจริงๆแล้วสารทั้งสองเป็นสารที่ดีทั้งคู่ แต่ด้วยความเชื่อเพียงว่าไม่ควรใช้ร่วมกัน ทำให้บางแบรนด์เลือกที่จะหลีกเลี่ยงไปเลย ซึ่ง ChoiceChecker คิดว่าเราควรมองข้ามจุดนี้ แต่ไปมองที่องค์ประกอบโดยรวมทั้งเรื่องชนิดส่วนผสม ปริมาณที่ใส่ และกรรมวิธีผลิตประกอบด้วย

เซรั่ม JUV Serum Brightening Vit A+ เขาใส่ AHA น้อยมากๆๆๆ และการผสมผสานเข้ากับเรตินอลและส่วนผสมอื่นๆ จึงทำให้คุณเซรั่ม JUV ไม่แรงไป และมีประสิทธิภาพมากพอที่จะให้สรรพคุณในการชะลอแก่อย่างครบถ้วนแต่สำหรับคนที่ยืนกรานว่ายังไงก็จะไม่เสี่ยงหรือมีความกังวลในจุดนี้ก็แนะนำให้หลีกเลี่ยงไปเลยดีกว่านะคะ 

 

รีวิวเซรั่ม

 

อย่างไรก็ตาม ChoiceChecker เป็นเพจที่อิงความเป็นวิทย์!  ดังนั้นเพื่อความแน่ใจ ChoiceChecker เลยส่งไปให้ตัวแทน ChoiceChecker  2 ริท ผิวมัน และเมย์ ผิวธรรมดา เป็นหนูทดลองให้ค่ะ (ฝากเป็นกำลังใจให้เมย์กับริท ด้วยนะคะ ด่านหน้าของเรา ทดลองทุกอย่างเลย 555+)

 

รีวิวเซรั่มจุ๊ฟ JUV Serum Brightening Vit A+

 

  • ริท ผิวมัน  8/10  ชอบครับ ชุ่มๆดี ไม่มันมาก รอยสิวตรงแก้มข้างๆ จางลงแบบเห็นชัดเลย ไม่มีอาการแสบ มีกลิ่นหอมอ่อนๆนะ และซึมเร็วดี

 

  • เมย์ ผิวปกติเริ่มแห้ง 8/10 กระและรอยดำจากสิวจางลงนิดนึงขนาดใช้แค่ 3 วันเอง  และก็ชุ่มๆดีค่ะ ไม่แห้งเลย

 

เซรั่ม JUV Serum Brightening Vit A+ จาก All about you ประสิทธิภาพ โดยรวมให้ผลเป็นที่พอใจสำหรับ หนูทดลองทั้ง 2 คน ที่ใช้ไป 3 วันแล้ว ยังไม่มีใครแพ้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามชาวผิวแพ้ง่ายๆ หากสนใจลผลิตภัณฑ์แนะนำให้ลองทาบริเวณกรอบหน้าก่อนค่ะ ประมาณ 3-5 วัน ถ้าไม่มีอาการแสบคัน ผื่นแดง ระคายเคืองก็เป็นว่า คุณเซรั่ม JUV Serum Brightening Vit A+ ก็น่าจะใช้ได้กับผิวหน้าของคุณ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
19/08/2023 00:30