เสริมเกราะให้ผิว ลดรอยแดงจากสิว ไปกับ SkinRx Lab MadeCera Cream #ครีมชมพู

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 10/04/2020

 

รีวิวครีมสีชมพู MadeCera Cream ซึ่งเป็นโพรดักซ์จากแบรนด์สายเกา SkinRx Lab และด้วยความความชมพูของคุณเขา ทำให้ ChoiceChecker ต้องรีบหยิบมาดูก่อนเลยระหว่างที่กำลังเดินเล่นในร้าน Boots

 

รีวิวครีมสีชมพู

 

สรรพคุณหลักๆ ของครีมสีชมพู คือ ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ใครเป็นสิว มีรอยดำจากสิว หรือมีผิวหมองคล้ำ คุณเขาก็ช่วยได้ 

 

ส่วนประกอบหลักนั้นก็มาจากสารสกัดจากใบบัวบก ได้แก่

  • Asiaticoside : ช่วยรักษาแผล
  • Madecassic Acid: ช่วยสร้าง Collagen และทำให้ผิวอิ่มฟู
  • Asiatic Acid: ต้านอนุมุลอิสระ
  • Madecassoside: สร้าง Collagen และลดสิว



รีวิวครีมสีชมพู

 

ใบบัวบกไม่ใช่แค่แก้ช้ำในนะคะ จริงๆแล้วนางดีย์และมีประโยชน์กับผิวมากๆเลยหละค่ะ  รีวิวครีมสีชมพู MadeCera Cream มีเนื้อสีขาว ให้ฟีลลิ่งบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่ว่าสภาพผิวไหนก็ใช้ได้อย่างไร้กังวล ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าเขาได้ทำการทดสอบโดยให้ผู้หญิง 20 คนใช้จริงเพื่อทดสอบว่า ใน 14 วัน หลังจากที่ได้ทดลองใช้ SKINRx LAB MadeCera Cream (Re-Turn) แล้วจะสามารถช่วยลดปัญหาผิวของผู้หญิงทั้ง 20 คนนี่นได้ ช่วยอะไรนะเหรอ..แบรนด์เคลมว่า”ช่วย ได้ทุกปัญหาเลยไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวในด้านใดก็ตาม” ฟังแล้ว ChoiceChecker เลยต้องซื้อมาเลยค่ะ (จริงๆจะซื้อตั้งแต่มันสีชมพูแล้วหละค่ะ)

 

สารอื่นๆที่อยู่ในครีมสีชมพู MadeCera (Re-Turn)


สารช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง: Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid,Madecassoside, Dipotassium Glycyrrhizate

สารบำรุงผิวกระจ่างใส: Niacinamide

สารช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว: Ceramide, Adenosine

สารให้ความชุ่มชื้นหรือความเรียบเนียนกับผิว: Glycerine, Olive Fruit Oil Trehalose, Panthenol

 

รีวิวครีมสีชมพู

 

แต่เพื่อความมั่นใจเราขอเอาไปให้ตัวแทนประเภทผิวแต่คนของ ChoiceChecker กันค่ะ (หนูทดลองดีๆนั่นเอง)
 

ริท ผิวมัน   8/10   ริทชอบนะครับผม เนื้อครีมอาจจะดูหนาก็จริง แต่ทาแล้วไม่มันอย่างที่คิด ช่วง 3 วันก่อนใช้ ผมมีรอยแดงๆจากสิวขึ้นนิดหน่อย ทามา 3 วัน ผมว่ามันจางลงไป จนนี้แทบจะไม่เห็นเลยครับผม

 

เมย์ ผิวปกติเริ่มแห้ง  8.5/10  เมย์มีปัญหาเรื่องสิว กับกระ และบางครั้งถ้าอยู่ในห้องแอร์นานๆ ผิวก็จะแห้งขาดน้ำ เมย์ใช้ตัวนี้มาได้ 5 วันแล้วค่ะ ก็ช่วยให้ผิวหายแห้งไปได้เยอะ ส่วนเรื่องสิวก็เริ่มเห็นผลบ้าง แต่ไม่มากค่ะ ที่ให้  8.5 เพราะความที่นางเพิ่มความชุ่มชื่นค่ะ

 

แทน ผิวผสม  8/10  ส่วนตัวไม่มีปัญหาผิวอะไรมากเท่าไร แต่หลังจากได้ลองใช้ตัวนี้ก็เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว แต่อาจจะต้องระวังอย่าบีบมาเยอะ วันแรกบีบมาเยอะ(กลัวไม่คุ้ม)  หน้ามันเลย แต่หลังจากนั้นก็เรียนรู้ว่าต้องใช้นิดเดียว เม็ดถั่วเขียวสองเม็ดก็จะดีมาก

 

วังก์ ผิวแห้ง   7/10  ส่วนตัววังก์ชอบเนื้อครีม ว่าซึมดี เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เรื่องให้ความชุ่มชื้นกับช่วยลดริ้วรอย วังก์ว่าอาจจะยังไม่พอสำหรับคนผิวแห้งค่ะ ต้องหาอะไรเพิ่มเติมเป็นขั้นตอนอื่นๆต่อไป

 

รีวิวครีมสีชมพู

 

หมายเหตุ คุณครีมชมพู เขามีใส่น้ำหอม และน้ำมันซิลิโคลน แต่ไม่ต้องกลัวไปนะคะ น้ำมันซิลิโคลนไม่ได้น่ากลัวเลย แต่กลับเป็นสิ่งที่ทำให้เนื้อของครีมชมพูน่าใช้ และนุ่มเบาบางขึ้น


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ใช้ดี. ราคาก็ดีมากค่ะ
19/09/2023 22:49
น่าสนใจค่ะ
20/08/2023 00:25
ใช้ดีๆๆๆ หลอดเหลืองก็เริ่ดค่ะ
05/07/2023 10:42
น่าสนใจมากค่ะ
05/04/2023 18:39
เห็นผ่านฟีดบ่อยมากค่าตัวนี้
24/12/2022 08:03
อันนี้น่าใช้จังค่ะรีวิวเยอะมากเลย
07/12/2022 09:58