4 บอดี้โลชั่นผิวกระจ่างใส ส่วนผสมถึง หวังผลได้

โดย Admin_ChoiceChecker03 25/03/2024

 

เพราะแดดประเทศไทยแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก! จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงมักเผชิญกับปัญหาผิวคล้ำเสีย ขาดความกระจ่างใสอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากจะทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียไปมากกว่าเดิมแล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะฟื้นบำรุงผิวให้กลับมากระจ่างใสมากยิ่งขึ้นได้อีกครั้งก็คือ บอดี้โลชั่นบำรุงผิว ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ที่ทำให้ผิวเกิดจุดด่างดำนั่นเอง

แต่จะมีบอดี้โลชั่นผิวกระจ่างใส ยี่ห้อไหนน่าสนใจ ใช้ดี เคลียร์ผิวหมองคล้ำได้ตรงจุดบ้างนั้น ตามมาอ่านพร้อม ๆ กันเลยค่า ChoiceChecker ไปเสาะแสวงหาโลชั่นดี ๆ มาป้ายยาให้ทุกคนแล้ว

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

1. Eucerin SPOTLESS BRIGHTENING SKIN TONE PERFECTING BODY LOTION

บอดี้โลชั่นผิวกระจ่างใสตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เวชสำอางสัญชาติเยอรมนี ที่อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมเพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกครั้ง พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี

ส่วนผสมเด่น:

  • Thiamidol หรือ Isobutylamido thiazolyl resorcinol ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอรีนที่ได้รับการวิจัยมาเป็นมาเป็นอย่างดีว่าสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เคลียร์ผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวสร้างเม็ดสีเมลานิน และเกิดของจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด
  • ตัวช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว มอบสัมผัสผิวที่นุ่มลื่นสุขภาพดี
  • Licochalcone A สารต้านอนุมูลอิสระทรงพลังสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และชะลอวัย ต้านผิวแก่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว

เหมาะกับสภาพผิว: ผิวหมองคล้ำ และผิวแห้ง

ราคา/ขนาด: 590 บาท / 250 ml

 

2. วาสลีน โปร เดอร์มา ไนอาซินาไมด์ ไบรท์เทนนิ่ง บอดี้ โลชั่น

Vaseline Pro Derma Niacinamide Brightening Body Lotion

บอดี้โลชั่นเซรั่มเข้มข้นแบรนด์วาสลีน เพื่อผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย พร้อมช่วยให้เกาะป้องกันผิวแข็งแรง ด้วยการฟื้นบำรุงสมดุลไมโครไบโอม เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายคนคุ้นตากัน เพราะน้องคนนี้มีให้เห็นตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ มารูปแบบขวดโลชั่นสีชมพูระดับตำนาน ที่ได้รับการบอกต่อกันมาเรื่อย ๆ ว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้จริง ใช้แล้วผิวมีความเรียบเนียนนุ่มลื่นมากยิ่งขึ้นภายใน 7 วัน

ส่วนผสมเด่น:

  • Niacinamide ที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 99% ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ต้านอนุมูลอิสระสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรมและหมองคล้ำ
  • Hexylresorcinol ส่วนผสมอันทรงพลังในการลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด เนื่องจากมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase หรือเอนไซม์ตัวสำคัญในการผลิตเม็ดสีเมลานิน สาเหตุหลักของปัญหาผิวหมองคล้ำนั่นเองค่ะ
  • Resveratrol สารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยต้านผิวเสื่อมโทรม ผิวหมองคล้ำ ป้องกันแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวให้เกิดจุดด่างดำ และยังช่วยปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

เนื้อสัมผัส: เนื้อโลชั่นเซรั่ม ไม่หนืดมาก เกลี่ยง่าย ทาแล้วโลชั่นกระจายตัวได้ดี ไม่เหนอะผิว

เหมาะกับสภาพผิว: ผิวทุกประเภท โดยเฉพาะผิวหมองคล้ำจากแสงแดด

ราคา/ขนาด:  359 บาท / 250 ml

 

3. เอเวอรี่สกิน เอเวอรี่ ไบร์ท บอดี้ โลชั่น

EverySkin Every Bright Body Lotion

อีกหนึ่งบอดี้โลชั่นผิวกระจ่างใสตัวดังตัวปังตัวแม่ ที่ ChoiceChecker ไม่อาจพลาดที่จะแนะนำได้เลย นั่นก็คือน้องเอเวอรี่สกิน เอเวอรี่ ไบร์ท บอดี้ โลชั่น ตัวนี้เลย ซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิ่งมากมาย พร้อมช่วยบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสมากกว่าที่เคย

ส่วนผสมเด่น:

  • Niacinamide ความเข้มข้นสูงถึง 4% ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด และช่วยต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับดูแลผิวหมองและโทรม เนื่องจากรังสียูวีในแสงแดดทำร้ายผิว
  • Alpha-Arbutin และ Tranexamic Acid ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทั้งยังช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุด ด่างดำ สาเหตุของปัญหาผิวหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • Licorice Extract หรือสารสกัดจากชะเอมเทศ มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ช่วยเสริมทัพในการจัดการกับเม็ดสีเมลานินได้ถึงต้นตอของปัญหาผิวหมองคล้ำ ทั้งยังช่วยลดการระคายเคือง และบรรเทาอาการผิวแพ้ง่ายได้
  • ส่วนผสมกลุ่ม Moisturizer ต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติครบทั้งเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มอบสัมผัสผิวที่เนียนนุ่มกว่าเดิม

เนื้อสัมผัส: โลชั่นเนื้อบางเบา กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น น่าใช้งาน

เหมาะกับสภาพผิว: ผิวหมองคล้ำ ผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ราคา/ขนาด: 590 บาท / 200 ml

 

4 . มิซึมิ บีทรี เอเอชเอ ไวท์ บอดี้ บูสเตอร์ เซรั่มผิวกาย

Mizumi B3 AHA Intense White Body Booster

บอดี้โลชั่นผิวกระจ่างใสตัวดังจาก Mizumi ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเซรั่มผิวใส และหลายคนที่ใช้ลงเสียงเดียวกันว่าผิวขาวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะเขาอัดแน่นมาด้วยส่วนผสมสุดจึ้งที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นเนียนนุ่มขึ้นภายใน 14 วัน ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง การันตีได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน

ส่วนผสมเด่น:

  • วิตามิน B3 หรือ Niacinamide เข้มข้นสูงถึง 10% ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ
  • AHA เข้มข้นสูงถึง 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มอบสัมผัสผิวที่เรียบเนียนและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
  • วิตามิน B5 ช่วยเติมเต็มและรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ ให้สัมผัสถึงผิวที่มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นกว่าเดิม
  • Ceramide Complex จัดเต็มมากถึง 5 ชนิด เพื่อช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ห่างไกลจากอนุมูลอิสระ มลภาวะ และสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลเสียต่อผิว

เนื้อสัมผัส: ครีมเจลเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ

เหมาะกับสภาพผิว: ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะผ่านการทดสอบมาแล้ว ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

ราคา/ขนาด: 690 บาท / 250 กรัม

 

4 บอดี้โลชั่นผิวกระจ่างใส ส่วนผสมถึง หวังผลได้

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 4 บอดี้โลชั่นผิวกระจ่างใส ส่วนผสมถึง เห็นผลลัพธ์อย่างสัมผัสได้ที่ ChoiceChecker นำมาฝากทุกคนในวันนี้ เรียกได้ว่าแต่ละตัวที่ชอยซ์เลือกมานั้นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมคุณภาพสุดจึ้ง ช่วยบำรุงผิวได้แบบจัดเต็ม แถมเนื้อสัมผัสน่าใช้งานสุด ๆ ตามไปตำกันได้เลย รับรองเลยว่า ใช้แล้วจะติดต้องใจ ไม่ผิดหวัง จนต้องกลับไปซื้อมาใช้ซ้ำ ๆ เลยล่ะค่าา

 


 

Reference

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ดีเลย กำลังหาครีมที่เหมาะสม
11/04/2024 22:23
เด็ดทุกตัวเลยค่ะ
03/04/2024 14:04
วาสลีนดีจริงค่ะ
30/03/2024 23:45
ข้อมูลดีและผลิตภัณฑ์ก็น่าใช้มากค่ะ
30/03/2024 23:22
ตอนนี้ใช้ของVaselineอยู่ค่ะชอบมาก
29/03/2024 09:55
ชอบวาสลีนที่สุดดดดดด
28/03/2024 11:19