Brand Milton Lloyd น้ำหอมคุณภาพสูงราคาเข้าถึงได้จาก UK

โดย Lutfeeml 06/08/2022

The perfumer's choice, a luxury combination of perfumes for him and her at affordable prices.

1659795750-62ee7926c889f.jpg

 Brand Milton Lloyd น้ำหอมคุณภาพสูงราคาเข้าถึงได้จาก UK

-  [ ] - Luxury Quality

- [ ] - Affordable Prices

- [ ] - Made in England

- [ ] - Amazon Choice ของ UK

- [ ] - Best Selling Perfume Amazon UK

- [ ] สามารถหารีวิวจริงของแบรนด์เราได้ใน amazon.co.uk 

มีน้ำหอมทั้งหมด 16 ซึ่งผมได้คัด 5 ขวดมาเปรียบเทียบกับรุ่นที่มีกลิ่นที่ใกล้เคียงกันของแบรนด์ดัง แถมมีราคาที่ย่อมเยาว์สามารถจับต้องได้เหมาะกับคนทุกกลุ่ม



1659796046-62ee7a4ebb87f.jpg

1.PERFUMER'S CHOICE - FOR HIM

№9 Victor

Aromatic Fougere Oriental Fragrance

Top Notes

Citrus, Fruity

Middle Notes

Aromatic, Floral, Woody

Base Notes

Oakmoss, Vanilla, Musks

Texture : ประสบการ์ณหลังการใช้

  • เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุดของ Milton Lloyd
  • การันตีด้วย Best Selling ใน Amzaon UK
  • โดย Victor นั้นมีกลิ่นที่ Masculine สูงมากและมีความสดชื่นของกลิ่นท็อปโน๊ตอย่างแอปเปิ้ล เบอร์กาม็อท และแบล็คเคอแรนท์ ประกอบด้วยกลิ่นสับปะรดชุ่มฉ่ำบนกลิ่นของดอกมะลิและกุหลาบที่เข้มข้นและสง่างามของโอ๊คมอส, อำพันและวานิลลาอันอบอุ่นถ่ายทอดหอมเย้ายวนได้ดีเยี่ยม 
  • น้ำหอมตัวนี้จะคล้ายกับ Creed Aventusน้ำหอมสำหรับผู้ชายแนวใหม่ และ Aventus ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กลิ่นของ Aventus จุดเด่นอยู่มี่กลิ่นสัปปะรดแบบหรูหราและความล้ำลึกของสูตรลับจาก creed house จนทำให้เป็นที่นิยมที่สุดอีกตัวในระดับโลก กลิ่นเปิดอบอวลด้วยผลไม้แบบหวานปนเปรี้ยว ทว่า Creed ปรุงออกมาได้ดี ตัดความเปรี้ยวลง และเสริมให้นุ่มแทนสามารถใช้ PERFUMER'S CHOICE - FOR HIM №9 Victor แทนได้เลย



1659797368-62ee7f7821afa.jpg

2.PERFUMER'S CHOICE - FOR HIM

№10 Mojo

Woody Oriental Fragrance

Top Notes

Aromatic, Rosewood

Middle Notes

Spicy, Amber

Base Notes

Sandalwood, Vetiver, Oud

Texture : ประสบการ์ณหลังการใช้

  • เหนื่อยล้าและเบื่อกับสภาพแวดล้อมเดิมๆ?
  • อยากแนะนำให้ลอง Perfumer's Choice Mojo เพราะเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่มีความพิเศษมาก ๆ กลิ่นหอมจากไม้ตะวันออกที่แปลกใหม่ มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์จาก Rosewood ให้กลิ่น woody มาก ๆ ให้ความรู้สึกมีภูมิฐาน และแสดงถึงความมีเสน่ห์ของคนที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ใครที่ชอบส่วนผสมที่มี Sandal Wood เป็นน้ำหอมสไตล์ตะวันออกสำหรับผู้ชายรับรองว่า Mojo จะไม่ทำให้ผิดหวัง
  • กลิ่นจะคล้ายกับร้ำหอมแบรนด์ดัง TOM FORD BEAUTY OUD WOOD ที่ห่อหุ้มคุณด้วยไม้ OUD หายาก เครื่องเทศ และ CARDAMOM เผยกลิ่นผสานกันอย่างเข้มข้นและลงตัวสามารถใช้สลับกับ Mojo ได้สบาย

1659797404-62ee7f9ce708c.jpg

3..PERFUMER'S CHOICE - FOR HER

№2 Sofia

Chypre Fruity Fragrance

Top Notes

Orange Flower, Watery, Fruity

Middle Notes

Rose, Jasmin

Base Notes

Woody, Vanilla, Musks

Texture : ประสบการ์ณหลังการใช้

  • กลิ่น Sofia จะมีความวัยรุ่นๆ สาววัยใส มีสไตล์ และเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง
  • มีความหอมของดอกมะลิอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่มีความสดชื่น มีชีวิตชีวา เย้ายวน ดูทันสมัย และมีมิติ 
  • เป็นกลิ่นขายดีในฝั่งผู้หญิงอังกฤษ อยากให้สาวๆที่ต้องการน้ำหอมกลิ่นใหม่ๆเพื่อนเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆได้ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ
  • กลิ่น Sofia สามารถเทียบได้กับน้ำหอม Chanel ในสาย MADEMOISELLE  ที่จะออกแนวฟรุ้ตตี้ หวาน แต่ไม่เลี่ยน ละมุนด้วยกลิ่นจัสมิน กับกุหลาบ เป็นผู้หญิงอ่อนโยนที่สุด และยังออกแนวแป้งอ่อนๆเหมือนของ PERFUMER'S CHOICE อีกด้วย

1659797419-62ee7fab5b7da.jpg

4..COLOUR ME - FOR HER

Colour Me Pink EDP

Colour Me หนึ่งในรุ่นน้ำหอมที่ขายดีที่สุดของ Milton-Lloyd มาพร้อมกับกลิ่นและไสตล์ที่หลากหลายเหมาะสำหรับทุกโอกาส เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นแพง แต่มาในราคาที่คุ้มเกินจะพลาดได้

" LUXURY PERFUMES WITHOUT THE LUXURY PRICES ''

Oriental Floral Fragrance

Top Notes

Floral, Rose

Middle Notes

Fruity, Spicy

Base Notes

Vanilla, Musk

Texture : ประสบการ์ณหลังการใช้

  • colour Me Femme Pink น้ำหอมกลิ่นยอดนิยมสำหรับผู้หญิงที่อ่อนหวานแต่มีความซับซ้อน
  • มีกลิ่นที่อ่อนหวานจากกุหลาบสีขาว และแฝงไปด้วยความอบอุ่นแสน Romantic ด้วยช่อเจอเรเนียม เฮลิโอโทรป และดอกลิลลี่ ให้ความรู้สึกที่มีเสน่ห์อย่างอ่อนโยนและน่าค้นหาไปพร้อมๆ กัน
  • ถ้าให้เทียบว่ากลิ่นน้ำหอมไลน์คัลเลอร์ มีของแบรนด์นี้ตรงกับตัวไหนก็ต้องเลือก FOREVER AND EVER DIOR หอมเหมือนทุ่งดอกไม้เวลาเดินเล่นในสวนตอนเช้า ๆ มีสดชื่นมากๆ ไม่เลี่ยนเลย สามารถฉีดไปทำงานได้ เข้าคลาสมหาลัยได้สบาย ซึ่ง Pinkopinkopink ตัวนี้เป็นกลิ่นที่เราชอบมมากที่สุดในบรรดา 5 กลิ่นที่นำเสนอไป เพราะมีความรู้สึกที่สามารถดมได้ทั้งวันทั้งคืนแถมไม่เลี่ยนเลย กลิ่นเป็นมิตรกับทุกคน!

1659797434-62ee7fbab4263.jpg5.COLOUR ME - FOR HER

Colour Me Purple EDP

Chypre Fruity Fragrance

Top Notes

Watery, Floral

Middle Notes

Rose, Jasmin, Fruity

Base Notes

Woody, Vanilla

Texture : ประสบการ์ณหลังการใช้

  • colour Me Femme Purple ให้กลิ่นหวานจากดอกกุหลาบและดอกมะลิ ผสมผสานด้วยความเท่ห์จากไม้ (woody) ให้ความรู้สึกที่แสดงถึงความมั่นใจที่แฝงความอ่อนโยนไปด้วยกันได้อย่างลงตัว ดูสง่างาม ร่ำรวยและความสมบูรณ์เข้ากับส่วนผสมที่ทันสมัย เพื่อสร้างน้ำหอมคลาสสิกสำหรับผู้หญิง
  • อะสุดท้ายกลิ่นนี้จะออกไปในทางผู้ใหญ่หน่อย เขาว่ากันว่าสามารถเทียบได้กับน้ำหอมแบรนด์อย่าง Hugo Boss Extreme ใครเคยลองใช้น้ำหอมกลิ่นนี้น่าจะเข้าใจความรู้สึก บางคนถ้าชอบคือจะติดมาก ใครไม่ชอบก็คือไม่ชอบเลย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่จะลองในราคาถูก ๆ ซึ่งตัว Colour Me Purple EDP น่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากลองใช้เป็นครั้งแรกแทนแบรนด์ราคาแพง



ทำไมต้องใช้น้ำหอม Milton-Lloyd? ตอบได้ง่ายๆด้วยสามคำนี้ 1.Luxury Quality 2. Affordable Prices และ 3. Made in England.

ถ้าหากคุณเป็นคนที่รักน้ำหอม และกำลังมองหามิติของกลิ่นใหม่ๆให้ชีวิต หรือกำลังมองหาน้ำหอมขวดแรกให้กับตัวเอง Milton-Lloyd สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ทุกอย่าง เพราะเป็นน้ำหอมคุณภาพสูงที่ผลิตจากประเทศอังกฤษโดยตรง แต่ยังคงมีราคาที่เข้าถึงได้ หากจะบอกว่า Milton Lloyd เป็นน้ำหอมที่ทั้งถูกและดี ก็คงจะเป็นคำที่ไม่เกินจริงไปเลย

น้ำหอมของ Milton-Lloyd นั้นได้รับมาตรฐานมากมาย คุณภาพของน้ำหอมอยู่ในระดับเดียวกับน้ำหอม Counter Brand Hi-end ขวดละ3000++ไปจนถึงหลักหมื่นกว่า หลายๆแบรนด์ Colour Me และ Perfumer's Choice ก็คือน้ำหอมรุ่นยอดนิยมของ Milton Lloyd ซึ่งมีราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งคุณภาพสามารถการันตีได้ด้วยรางวัลต่างๆไม่ว่าจะเป็น Amazon Choice ซึ่งรางวัลนี้จะมีความพิเศษและน่าเชื่อถือมาก เพราะเป็นรางวัลที่เกิดจากผู้ใช้จริงจากประเทศอังกฤษ หรือรีวิวจากผู้ใช้จริงในประเทศอังกฤษก็มีให้ค้นหาอยู่มากมาย

ทั้ง Colour Me และ Perfumer's choice สามารถแสดงคุณภาพของตัวเอง เป็นที่พูดถึงปากต่อปากผ่านการใช้งานจริง จนได้รางวัล Best Seller Perfume ของ Amazon UK หลายปีติดต่อกันแล้วกระแสก็ยังเหมือนจะยังไม่หยุดลงง่ายๆ ไม่น่าเชื่อว่าทั้ง Colour Me และ Perfumer's Choice จะสามารถได้รับคำชมทั้งในเรื่องของ คุณภาพของกลิ่น ความติดทนนาน ความหลากหลาย และที่สำคัญคือราคาที่ถูกกว่าคุณภาพมากๆ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับคำชมและความไว้วางใจเป็นอย่างมากจากคนอังกฤษแท้ๆ เราจึงมีความภูมิใจ และดีใจมากๆ ที่ได้แบ่งปันน้ำหอมที่คุณภาพดีขนาดนี้ในราคาที่สามารถจับต้องได้กับทุกคน ให้กับผู้ที่หลงไหลในน้ำหอม ได้แบ่งประสบหารณ์กับผู้ที่อยากลองเปิดประสบการณ์กลิ่นใหม่ๆ หรือแม้แต่ผู้ที่อยากลองใช้น้ำหอมเป็นครั้งแรกแต่ก็กลัวเพราะเป็นของที่ราคาสูง เป็นน้ำหอมที่ภูมิใจทุกครั้งที่ฉีด เป็นน้ำหอมราคาดีที่คุณภาพดียิ่งกว่า ทำให้เรามีความมั่นใจ สามารถดูดีได้ในสายตาคนรอบข้างแบบที่เราไม่จำเป็นจะต้องใช้เงินเยอะ และเราก็จะยึดมั่นน้ำหอมคุณภาพสูงราคาเข้าถึงได้ต่อไปเพื่อความพอใจสูงสุดของผู้รักน้ำหอมทุกท่าน


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ page facebook official : Milton Lloyd TH

หรือทาง Instagram : @miltonlloyd.th



บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากจ้าา
05/04/2024 12:52
น่าสนใจมากค่ะ
22/03/2024 21:00
น่าสนใจหลายกลิ่นเลยจ้า
16/03/2024 23:35
บอกละเอียดมากๆเลยขอบคุณนะคะ
10/03/2024 22:32
น่าลองใช้ตามเลยค่ะ
30/03/2023 10:31
รีวิวดีมากค่ะ
27/03/2023 07:36
ตามๆๆเลยค่ะ น่าสนใจมากค่ะ
08/08/2022 07:33